ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตำรวจล่าแฟนเหยียดผิวยัง-โคลFAประณาม

ตำรวจล่าแฟนเหยียดผิวยัง-โคลFAประณาม

Posted 26/06/2012 by rakball.net

 

ตำรวจเมืองผู้ดีกำลังสืบสวนหาคนกระทำความผิดมารับโทษ ภายหลังมีแฟนบอลโพสต์ข้อความเชิงเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล และ แอชลี่ย์ ยัง สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ผ่านทวิตเตอร์ ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ออกโรงตำหนิและประนามกับการกระทำดังกล่าว

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายหลังจากที่ทีมชาติอังกฤษ กระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการดวลจุดโทษพ่าย อิตาลี 2-4 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลได้ไปโพสต์ข้อความเชิงเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล และ แอชลี่ย์ ยัง สองผู้เล่น"สิงโตคำราม"ที่ลงสังหารจุดโทษพลาด 

ซึ่งทางกระบอกเสียงของตำรวจได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่ม เติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า!แฟนบอลที่เป็นผู้โพสต์ข้อความหมิ่นประมาท โคล และ ยัง น่าจะอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีการจับกุมตัวแต่อย่างใด ขณะที่ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ก็ออกมาตำหนิและประนามกับการกระทำดังกล่าวว่า!

"เรารู้สึกกังวลกับรายงานที่ว่ามีการสบประมาทผู้เล่นทีมชาติ อังกฤษ แอชลี่ย์ ยัง และ แอชลี่ย์ โคล ผ่านทางทวิตเตอร์ พวกเขาได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการเล่นให้ทีมชาติในศึกยูโร 2012 แล้ว การโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทแบบนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูเตร้ชูโด้คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์ปีนี้กว่าเมสซี่
    เปาโล ฟูเตร้ อดีตยอดปีกทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ทำได้ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการลุ้นรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ เมื่อดูทั้งผลงานกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และในศึกยูโร 2012 พร้อมยกย่อง เปเป้ และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา เป็นแข้งโปรตุกีสอีก 2 คน ที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากในทัวร์นาเมนต์
  • บุสเก็ตส์ลั่นต้องชนะเพื่ออุทิศให้โรเก้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เผยต้องการคว้าชัยชนะเหนือ โปรตุเกส ในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 เพื่ออุทิศให้กับ มิกิ โรเก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาร์ไวค์โละฮุน,ฟาร์ท,ไฮติงก้าถ้าคุมดัตช์ต่อ
    "โฟตบัล อินเตอร์เนชั่นแนล" นิตยสารแดนกังหันลม ประโคมข่าว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ จอห์น ไฮติงก้า ส่อแววหมดอนาคตกับทัพ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ และจะถูกตัดออกจากทีม หาก เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ยังได้โอกาสคุมทีมต่อไป หลังจากสองรายแรกเป็นเพียงตัวสำรองตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010 จนถึงยูโร 2012 ขณะที่อีกรายมีฟอร์มการเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน
  • ฟาร์ทควงเมียเที่ยวทะเลลบความผิดหวังในยูโร
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลบเลียแผลใจจากความล้มเหลวของทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 ด้วยการควงเมียไปเที่ยวทะเลที่ฝรั่งเศส โดยทั้งคู่โชว์ความหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ด้วยการกอดรัดฟัดจูบแบบเย้ยฟ้าท้า ลมกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »