ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ดังแนะอาร์วีพีอย่ามาอิตาลี

เอเยนต์ดังแนะอาร์วีพีอย่ามาอิตาลี

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง ชี้แนะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเนื้อหอม อาร์เซน่อล ไม่ควรย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี พร้อมย้ำ เจ้าตัวต้องคิดให้ดีก่อน เพราะตอนนี้ เซเรีย อา เทียบชั้นลีกใหญ่ที่อื่นไม่ได้แล้ว

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้านักเตะชื่อดังชาวอิตาเลียน ซึ่งทำงานให้กับแข้งชั้นนำอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง เอซี มิลาน เอ่ยปากแนะนำ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม อาร์เซน่อล ว่าไม่ควรเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากเวลานี้ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยก่อนแล้ว

"อาร์วีพี" ตกเป็นข่าว เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส สโมสรแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า มองว่า ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี คงเลือกทางเดินผิดแน่นอน หากเลือกย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "ม้าลาย"

"ถ้าเขาต้องการย้ายจาก อาร์เซน่อล มา ยูเวนตุส เขาก็คงทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เรื่องนี้เป็นความจริง แต่เขาก็ควรคิดให้หนักเช่นกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ มาริโอ สามารถย้ายมาร่วมทีมชั้นนำในอิตาลีได้เช่นกัน ถ้าหากเขาต้องการ แต่คุณจำเป็นต้องคิดให้ดีว่า นี่คือการย้ายที่ถูกต้องหรือไม่"

"สำหรับมุมมองของผมนั้น ลีกอิตาลีถือว่าแย่มากในตอนนี้ อิตาลี ควรพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของพวกเขาเอง คือผมกำลังพูดถึงเรื่องบรรดาสนาม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ด้วย ผมไม่กลัวเลยที่จะบอกว่า เซเรีย อา คือลีกระดับ 3 ในตอนนี้"

"ตอนผมเริ่มทำงานเป็นเอเยนต์ใหม่ๆ อิตาลี คือดินแดนแห่งความฝัน ส่วนการย้ายไป อังกฤษ ถือเป็นการลงโทษตัวเองแท้ๆ แต่สำหรับตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว บรรดานักเตะชอบที่จะย้ายไป อังกฤษ, สเปน และ เยอรมนี มากกว่าที่จะมา อิตาลี" นายหน้านักเตะชื่อดัง ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์สุดปลื้มปืนซิวชิรูด์ร่วมทัพสำเร็จ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดปลื้มที่ทีมคว้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมมาร่วมทัพสำเร็จ ชี้แข้งวัย 25 ปี มีศักยภาพที่ดีมาก ด้าน ชิรูด์ เผย แฮปปี้สุดขีดที่ได้มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมลั่น จะทุ่มเทเพื่อทีมเต็มที่
  • มาแล้ว!ชิรูด์เปิดตัวย้ายซบปืน
    เว็บไซต์สโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์เปิดตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของมงต์เปลลิเย่ร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังดาวยิงวัย 25 ปีผ่านการตรวจร่างกายและมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันไปเรียบร้อย เมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะรายที่สองที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิ เรตส์ สเตเดี้ยม เพราะก่อนหน้านี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้คว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาก่อนแล้วเป็นรายแรก
  • ฟูแล่มหวังทาบแรมซี่ย์เป็นทายาทเมอร์ฟี่
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เตรียมรุกทาบทามตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลช์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งเสีย แดนนี่ เมอร์ฟี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่หมดสัญญากับต้นสังกัดและเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ป้องอาร์วีพียังแกร่งแม้ฟอร์มตกกับดัตช์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ป้อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ไม่สมควรโดนตำหนิติติงเลยแม้แต่น้อยภายหลังการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 ของทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อเล่นได้ดีแล้ว แต่ผลงานตกไปบ้างน่าจะมาจากเรื่องของความอ่อนล้ามากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »