ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อบุญทุ่ม ป้อง ควักเงินหมื่น ซื้อนาฬิกา HBD แก้ว...

พ่อบุญทุ่ม ป้อง ควักเงินหมื่น ซื้อนาฬิกา HBD แก้ว...

Posted 27/06/2012 by Gossip Star

        พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ รับซื้อนาฬิกาหลายหมื่นให้หวานใจสาว แก้ว จริญญา เป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์วันเกิด แถมเผยกดดันถูกซักเรียกฝ่ายหญิงว่าแฟนถี่ บอกไม่เร่งขอดูใจเรื่อยๆ ก่อน ปลื้มผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้คบกัน เปรยฝากให้ช่วยดูแล สาวแก้ว อีกด้วย..

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงของขวัญเบิร์ดเดย์หวานใจ แก้ว จริญญา พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เผยว่า

        "เป็นนาฬิกาไม่ได้แพงอะไร ราคาก็ไม่กี่หมื่น ก็ให้กันแบบน่ารัก น่ารัก ไม่ใช่ว่าจัดหนัก ไฮโซเต็มที่น่ะ (เป็นแบบที่แก้วอยากได้รึเปล่า?) ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่น้องเค้าก็บอกว่าชอบ ก็ไม่รู้ว่าชอบไปตามมารยาทรึเปล่า แต่ก็หวังว่าเค้าจะชอบ (แล้วเริ่มขอเป็นแฟนหรือยัง?) ที่จริงเราก็คุยกันมาสักพักใหญ่ คือทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราคบกันแบบไหน แต่ไม่ใช่ว่า 20 บุ๊ปเราเป็นแฟนกันแล้วนะ บางคู่ก็มาขอเป็นแฟนกัน บางคู่ก็รู้กันเอง ผมว่าถามคบกันภายใต้ความกดดันเดี๋ยวจะยิ่งลำบาก ขอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ"

          พอถามต่อว่าเรียก สาวแก้ว ว่าได้เต็มปากหรือยัง? หนุ่มป้อง เผยว่า

          "คือเราปล่อยเป็นตามธรรมชาติดีกว่า (เรียกแก้วว่าที่รักไหม?) ไม่ครับ ก็เรียกชื่อปกติครับ เพราะเป็นคนไม่ได้หวานแหววอะไรขนาดไหน ขอคบกันไปตามธรรมชาติมากกว่า คบไปนานๆ ก็จะสนิทมาก (เห็นว่าได้เจอพ่อแม่น้องด้วย ท่านว่าอย่างไรบ้าง?) ท่านก็ฝากเรื่องสุขภาพน้อง อยากให้น้องเค้าพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่กินเดี๋ยวจะผอมมาก ผมก็รับฟังและจะช่วยด้วยดูแล (แม่ป้องว่าอย่างไรบ้าง?) เขาก็ถามว่าน้องไม่ใช่เหรอ ผมก็บอกว่าน้องเค้าแค่ผู้หญิงตัดผมสั้นเท่านั้น ท่านก็บอกให้ผมมีข่าวน้อยๆ หน่อย แล้วก็ทำตัวไม่ดีใส่น้องเค้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน
    แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ...
  • แก้ว เขินอายุ20 ป้อง เรียกแฟน โวพ่อแม่ไว้ใจฝ่ายชายตามรับ-ส่ง
    แก้ว เขินอายุ20 ป้อง เรียกแฟน โวพ่อแม่ไว้ใจฝ่ายชายตามรับ-ส่ง
  • น่ารักอ่ะ ป้อง หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ แก้ว
    พักหลังเริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมากขึ้น สำหรับคู่รักต่างวัยพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ กับนักร้องสาวหน้าใส แก้ว จริญญา ล่าสุดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ ''FFK บิสกิต แก๊ป พรีเซ็นต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต'' พี่ชายคนสำคัญอย่าง หนุ่มป้อง ก็ไม่พลาดหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจ สาวแก้ว ติดขอบเวที แถมยังใจป้ำคล้องพวงมาลัยติดแบงค์ 20 ให้อีกต่างหาก ไม่ยักกะรู้นะเนี่ยว่าเดี๋ยวนี้ หนุ่มป้อง กลายเป็น พ่อยก ไปแล้ว!!!
  • แก้ว แจงภาพไซร้คอ ป้อง เป็นเรื่องเข้าใจผิด
    แก้ว แจงภาพไซร้คอ ป้อง เป็นเรื่องเข้าใจผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »