ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดจากกองถ่ายจีน เลิฟซีนสยิวกิ้ว

หลุดจากกองถ่ายจีน เลิฟซีนสยิวกิ้ว

Posted 28/06/2012 by Sanook

ภาพหลุดจากกองถ่ายสยิวกิ้วมาก เมื่อนิตยสารซุบซิบดาราของฮ่องกงได้ตีแผ่นฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนในหนังอีโรติกภาคต่อ Lan Kwai Fong 2 คืนนั้นรักฝังใจ ซึ่งเป็นการเข้าร่วมฉากเลิฟซีนของดาราหนุ่ม เอวิส และดารสาว มีอา ตามรายงานระบุว่าฉากดังกล่าวทั้งสองได้เล่นจริง จูบจริง เรียกว่าเป็นเลิฟซีนที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์เป็นอย่างมาก ชนิดที่เห็นแล้วคนดูเป็นต้องอึ้งและอึ้งอ่ะจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อบุญทุ่ม ป้อง ควักเงินหมื่น ซื้อนาฬิกา HBD แก้ว...
    พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ รับซื้อนาฬิกาหลายหมื่นให้หวานใจสาว แก้ว จริญญา เป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์วันเกิด แถมเผยกดดันถูกซักเรียกฝ่ายหญิงว่าแฟนถี่ บอกไม่เร่งขอดูใจเรื่อยๆ ก่อน ปลื้มผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้คบกัน เปรยฝากให้ช่วยดูแล สาวแก้ว อีกด้วย..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงของขวัญเบิร์ดเดย์หวานใจ แก้ว จริญญา พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เผยว่า"เป็นนาฬิกาไม่ได้แพงอะไร ราคาก็ไม่กี่หมื่น ก็ให้กันแบบน่ารัก น่ารัก ไม่ใช่...
  • ไอซ์ ยันไม่รู้จัก แอมป์ หวั่น อั้ม เข้าใจผิด...
    ทำเอานางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา มึนตึ้บ! หลังมีรูปคู่ ไฮโซ แอมป์ พิธาน หลุดออกมา ยันไม่เคยรู้จักฝ่ายชาย แถมแอบหวั่นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เข้าใจผิดอย่างแรง พร้อมกับปัดจีบ! ไฮโซ แพท ประกาสิทธิ์ รับสนิทแบบพี่น้อง แถมเปรยไม่เหงา แ้ย้มมีหนุ่มรุมจีบเพียบ!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวกับไฮโซ แพท ประกาสิทธิ์ ดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เผยว่า"เราเป็นเพื่อนกันตั้งนานมากแล้ว เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่ไอซ์เคารพ (เคย...
  • เดาบ์เซ่น ครูส เซ็กซี่เพรียวลม
    เยี่ยมยอด เดาบ์เซ่น ครูส นางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ ชาวดัตช์ นานๆ โผล่หน้ามาที แต่ทุกครั้งการันตีได้เลยว่าไม่มีผิดหวัง ภาพนี้คุณเธอสวมบิกินีสีน้ำเงินตัวจิ๋วเดียว ปิดอะไรๆ ก็ไม่ค่อยจะมิด แต่ก็ตามแบบฉบับนางแบบแหระ เพราะเธอหุ่นผอมบางเกินไป ถ้าอวบๆ หน่อยจะเร้าใจกว่านี้เยอะ
  • ใกล้ชิดกับสาว A-class Bangkok Auto Salon Image Girl 2012
    อดตื่นตาตื่นใจไม่ได้กับเวทีไฮไลต์ของงานครั้งนี้กับการค้นหาสาวสวย-รอบรู้เรื่องรถและมีความสามารถ A-class Bangkok Auto Salon Image Girl 2012 ทั้ง 10 คน ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้ขึ้นโชว์ตัวให้ทุกคนได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดทุกวัน วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกันก่อนที่จะถึงรอบตัดสิน งานนี้ทุกคนพกพาดีกรีความสวยที่มากความสามารถ และฉบับพรุ่งนี้อย่าพลาดรู้จักกับอีก 5 สาว ที่มีดีกรีความสวยไม่แพ้กันหมายเลข 1 ''ดรีม'' ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »