ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืนยัน! เกมลีกคัพ “กิเลนผยอง” ดวล “สวาทแคท” เลื่อนเตะ 11 ก.ค.

ยืนยัน! เกมลีกคัพ “กิเลนผยอง” ดวล “สวาทแคท” เลื่อนเตะ 11 ก.ค.

Posted 29/06/2012 by mtutd.tv

 

สมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน! เกมโตโยต้าลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรับวันเวลาแข่งขันเร็วขึ้นจากเดิมวันที่ 14 ก.ค. เป็นวันที่ 11 ก.ค. หลีกทางทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทีมสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2012

ความเคลื่อนไหวศึกโตโยต้าลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือนทีมแกร่งจากแดนอีสาน นครราชสีมา เอฟซี โดยล่าสุด เป็นที่ยืนยันจากทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้วว่า ในเกมนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันจากเดิม เพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทีมเพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (AFF SUZUKI CUP 2012) ที่ทางประเทศไทยและ มาเลเซีย ร่วมเป็นเจ้าภาพ ในปีนี้

ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลได้กำหนดให้มีการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนการแข่งขัน จึงจำเป็นต้องให้มีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการรแข่งขันฟุตบอลในประเทศให้เหมาะสม และไม่กระทบต่อการเตรียมทีมชาติไทย

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลฯ จึงได้เปลี่ยนแปลงโปรแกรม การแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบ 32 ทีม จากเดิม กำหนดแข่งขันในวันที่ 14 กรกฎาคม 2555 เป็นวันที่ 11 กรกฏาคม 2555 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 18.30 น.

สำหรับรายละเอียดการเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกม ,สมาชิกตั๋วปีจองตั๋วล่วงหน้า และทริปสโมสร แฟนบอลสามารถติดตามได้ที่ เวปไซด์ อย่างเป็นทางการของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  www.mtutd.tv ได้ในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม 'ชล' หวด 'อัล ชาร์ตา' ที่ จอร์แดน
    “เอเอฟซี” ร่อนหนังสือยัน “ชล” บุก อัล ชาร์ต้า ปรับวันแข่งเป็น 26 ก.ย.นี้ หวดที่ จอร์แดน หวั่นเรื่องความไม่สงบ และ ภาวะสงครามภายในประเทศ ซีเรีย ทำพิษ
  • เอเยนต์หิ้ว เล คอง วิน บุกตลาดไทยลีก
    เล คอง วิน อดีตหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติเวียดนาม หมดราคาหลังถูกพามาเร่ขายในลีกไทย โดยเดินทางมาถึงไทยแล้ว เอเยนต์มั่นใจนักเตะเวียดนามรายนี้ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากแข้งเอเชียกำลังเป็นที่ต้องการมาหาความท้าทายใหม่ในลีกไทยสำหรับ เล คอง วิน รองกัปตันทีมชาติเวียดนาม รุ่นยู-23 ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2005 ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบที่ 2 ของฤดูกาล 2012 ซึ่งจะเดินทางถึงไทยในวันที่ 28 มิ.ย. โดยเอเยนต์การั...
  • ฮือฮา!อดีตแข้งไกเซอร์สฯโผล่คัดตัวกับพลังเอ็ม
    ฮือฮา! อดีตนักเตะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น บูบาการ์ ดิยาร์ร่า ซึ่งเคยผ่านเวทีบุนเดสลีกา มาแล้วกว่า 153 แมตช์ เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดย "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก รอเช็กความฟิตอีกหน ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาหรือไม่ยังคงเดินหน้าเฟ้นนักเตะเข้ามาเสริมทัพ สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกสอง สำหรับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดยล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุ...
  • 'เฮง' ไม่สนทีมเตะถี่ หวังทีมฟอร์มดีต่อเนื่อง
    วิทยา เลาหกุล กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ไม่หวั่นแม้ทีมมีโปรแกรมลงเตะถี่ยิบในเดือนหน้า (กรกฎาคม) หลังไทยพรีเมียร์ลีก หยุดพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย ชุด ยู 22 ปี ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนหน้า และทีม “ฉลามชล” ต้องมีคิวลงสนามทั้ง ไทยพรีเมียร์ลีก และ โตโยต้าลีกคัพ รวมกันแล้วตลอดทั้งเดือนถึง 7 นัดด้วยกันก็ตาม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังมั่นใจในตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »