ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรันเดลลี่โวสนั่นไม่กลัวสเปน

ปรันเดลลี่โวสนั่นไม่กลัวสเปน

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาล โวสนั่นไม่กลัว สเปน คู่แข่งรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ ยันจะทำการบ้านอย่างหนักเพื่อหาจุดอ่อนของทัพ 'กระทิงดุ' พร้อมรับยังคิดเรื่องการกลับมากุมบังเหียนระดับสโมสรอีกครั้ง

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ประกาศก้อง ตอนนี้ทัพ 'อัซซูรี่' ไม่หวาดหวั่นในการดวลกับ 'กระทิงดุ' สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

สเปน มีลุ้นที่จะเป็นชาติแรกที่คว้า 3 แชมป์ติดต่อกันในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ โดย ปรันเดลลี่ ยืนยัน จะไม่ยอมให้ทัพ 'กระทิงดุ' ได้สร้างประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน 'เราไม่เคยกลัว สเปน เราจะพยายามหาจุดอ่อน และจัดการพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องง่าย'

'นี่เป็นการเข้ารอบชิงครั้งที่ 3 ติดต่อกันของพวกเขา และสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขา แต่เราแข็งแกร่งขึ้นนับตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ และตอนนี้เราสู้ด้วยการเป็นทีม เราทำผลงานได้อย่างสุดยอดในการสู้กับ เยอรมนี (รอบรองชนะเลิศ)'

แม้จะมีสัญญาคุมทัพมะกะโรนี ไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แต่ ปรันเดลลี่ ซึ่งเข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เมื่อปี 2010 ยอมรับว่า สนใจกลับไปทำงานในระดับสโมสรอีกครั้ง 'ผมคงคิดเรื่องอนาคตตัวเองหลังจบศึกยูโร 2012 เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รสชาติไม่ถูกใจ!บาโลพ่นน้ำเกลือแร่ทิ้งเรียบ
    งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินของทีมชาติอิตาลี คงต้องไปไขข้อข้องใจกับเจ้าหน้าที่ประจำทีมเสียแล้วว่าเอาอะไรมาให้ดื่ม เมื่อเขาไม่ถูกใจเครื่องดื่มเกลือแร่ที่ทีมจัดมา จนถึงขั้นพ่นทิ้งหลังดื่มไปแค่อึกเดียว ในเกม ยูโร 2012 รอบตัดเชือก ที่ทัพ 'อัซซูรี่' พิชิต เยอรมนี 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • มีมุมซึ้ง!บาโลมอบ2ประตูอัดอินทรีให้แม่บุญธรรม
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี มอบ 2 ประตูที่ทำได้ในเกมชนะ เยอรมัน ในศึกยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ ให้กับแม่บุญธรรมของตัวเอง เผยมีความสุขแบบสุดๆ และหวังว่าจะพังตาข่ายได้อีกในนัดชิงชนะเลิศกับ สเปน วันอาทิตย์นี้ พร้อมมั่นใจการเขี่ย อังกฤษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะไม่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โกรธเคืองแต่อย่างใด
  • เศร้า!แฟนอัซซูรี่เสียชีวิตทีมเข้าชิงยูโร
    "อันซ่า" สื่อแดนมะกะโรนีเปิดเผยว่ามีแฟนบอลรายหนึ่งเสียชีวิตระหว่างฉลองชัยชนะให้ กับทัพ "อัซซูรี่" หลังโดนเศษกระจกแทงเข้าไปที่เส้นเลือดแดงใหญ่ด้านหลังหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »