ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนส์ยันพร้อมปักหลักท็อฟฟี่แต่แย้มอาจซบผี

เบนส์ยันพร้อมปักหลักท็อฟฟี่แต่แย้มอาจซบผี

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าตนเองมีความสุขดีในรัง กูดิสัน พาร์ค และไม่คิดว่าการเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่เสียหาย แต่ก็แย้มว่าอาจจะได้ย้ายทีมหลังจากที่ทาง "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มีนโยบายขายนักเตะคนสำคัญเพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสรตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่าน มา

เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าทราบข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจร่วมลีก ต้องการตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในเวลานี้
 
เบนส์ กล่าวว่า "ผมทราบดีว่าพวกสื่อเขียนอะไรบ้าง แต่ผมไม่ได้รู้อะไรไปมากกว่านั้นในการที่จะบอกความจริงกับคุณได้ ผมยังคงพูดอะไรมากไม่ได้ ผมยังเหลือสัญญาที่นี่อีก 3 ปี แต่ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายอะไรกับการตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องดีเหมือนกัน เพราะมันอาจจะทำให้คุณไขว้เขวไปบ้างก็ได้ในช่วงนี้ของปี"
 
"แต่ ผมคิดว่าปัญหาก็คือ การที่นักเตะจำเป็นต้องถูกขายออกไป อย่างที่เห็นๆ กันในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ว่า เดวิด มอยส์ เสียนักเตะที่ผมคิดว่าเขาอยากจะรั้งเอาไว้หลายคน ผมก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่ามันเป็นเพราะสโมสรต้องการเงิน หรือว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ลงกันแน่"
 
"แต่ สโมสรทำธุรกิจได้ดี และผู้จัดการทีมก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการเสิรมทัพด้วยจำนวนงบที่จำกัด เมื่อเวลาที่พวกเขา (พวกนักเตะ) ย้ายออกไป เขาก็สามารถเพิ่มเงินให้ทีมได้ถึง 2 เท่าหรือมากกว่านั้น แต่มันน่าจะดีกว่านี้สำหรับเราในดารที่จะได้เห็นนักเตะกลุ่มนั้นยังคงอยู่ กับทีมพร้อมด้วยการเสริมทัพอีกสัก 2-3 คน" เบนส์ กล่าว
 
นอก จากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับว่า รู้สึกเห็นใจ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเบอร์ 1 ของทัพ "สิงโตคำราม" หลังจากที่เขายิงจุดโทษไม่เข้าในเกมที่ อังกฤษ พ่าย อิตาลี ในการดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนจะตกรอบ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" อย่างน่าผิดหวัง "ผมเห็นใจเขานะ มันเป็นการแพ้ที่แย่เหลือเกิน คุณรู้สึกเสียใจกับทุกคน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รับบทบาทยิงจุดโทษ และคุณจะรู้ตั้งแต่ก่อนเตะเลยว่ามันจะต้องมีใครเป็นแพะรับบาปของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »