ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน

ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน

Posted 02/07/2012 by siamdara

    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมิน ''กี้-รฐกร'' กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน ไม่หวั่นใครมาแทนที่ มองวงการเป็นเหมือนครอบครัว รับท้อโดนวิจารณ์ไม่สนใจเรียนทำให้ต้องไปลงปี 1 ใหม่ ลั่นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด


    กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ออกมาเปรยว่า เธอเกิดมาเพื่อฆ่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจอสาวกี้มาพูดแบบนี้ "ปุ๊กลุก" บอกว่าตนไม่ได้คิดอะไร ใครที่มองตนเป็นไอดอลก็ขอบคุณมาก
    

    ''เรื่องนี้ก็ต้องขอบคุณพวกเขาค่ะ แต่ว่าหนูคงไม่น่าจะอยู่ในจุดที่เขาจะอยากมาอะไรขนาดนั้น ก็ดีใจนะที่ยกเราเป็นไอดอล ถามว่ากลัวไหมที่แบบจะมาแทนที่หรืออะไร ไม่หรอกค่ะ จะมีคนมาเกิดกว่าเราก็ยินดีค่ะ ไม่ได้คิดอะไร เรามองว่าวงการเป็นครอบครัว ใครที่เข้ามาแล้วโอเคก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ก็ดีใจที่ได้เป็นแรงบันดาลใจอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้พวกเขา''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวที่ว่าสาวปุ๊กลุกต้องไปลงเรียนปีหนึ่งใหม่ ที่คณะจิตวิทยา ม.รามคำแหง จนคนมองว่าไม่สนใจการเรียน ทำให้ต้องไประบายลงในอินสตาแกรมนั้นสาวปุ๊กลุกเผยว่า เรื่องนี้กระทบจิตใจเหมือนกัน แต่ตนก็ไม่ท้อ จะพิสูจน์ให้คนรู้ว่าตนเองก็สู้
    

    ''ชีวิตคนเรามันก็ต้องสู้ มันก็มีบ้างที่เหนื่อย ก็เลยต้องให้กำลังใจตนเองให้ลุกขึ้นมาสู้ ยอมรับว่าข่าวเรื่องเรียนมันกระทบกับจิตใจเรามาก ก็เลยเลือกไประบายในอินสตาแกรม หนูแค่รู้สึกว่าเราได้รับคำชมจากพ่อแม่มาตลอดว่าเราเป็นเด็กเอาถ่านนะ แล้ววันนึงคนที่ไม่รู้จักเรา เขามาพูดแบบนี้เราก็อยากชี้แจงเฉยๆ  แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น แต่ก็โอเคผ่านพ้นมาแล้ว ก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับเยอะเลย ก็ขอบคุณมากๆ เราก็เป็นแค่คนคนนึง''
    

    เมื่อถามว่าอยากจะฝากไปบอกอะไรคนที่เข้าใจเราผิดไหม เรื่องนี้ดาราสาวหน้าคมเผยว่า
           

    ''เราก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเรามากที่สุด มีปัญหาเข้ามาเราก็ต้องแก้กันต่อไป แต่ว่าวันนึงที่เราล้มก็ยังมีคนกลุ่มนึงให้กำลังใจเรา ตรงนี้มันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นนักแสดง ที่เรามีฐานแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเรา เวลาที่เราเหนื่อย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้
    ฝันเป็นจริง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ ได้แล้ว แต่อุบบอกราคา เผยครอบครัวตื้นตันถึงขั้นร่ำไห้ โต้โหมงานหนักส่งค่าผ่อนบ้านหลังจากสู้ทำงานหนักและเก็บหอมรอมริบมาเกือบ 2 ปีล่าสุด ฝันของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ฝันเป็นจริงแล้ว กับการซื้อบ้านหลังแรกให้คุณพ่อ-คุณแม่ เป็นของขวัญได้สำเร็จ โดยดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Be Waterful Celebration Party ที...
  • "ปุ๊กลุก''โชว์ดือผิวสีน้ำผึ้ง
    ตั้งหน้าตั้งตาลดน้ำหนักอย่างจริงจังจนเป็นที่โจษขานในโลกไซเบอร์ ทั้งที่นางเอกสาวช่อง 7 สี ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เป็นสาวสวยหุ่นเพรียวลมจนหลายคนอิจฉาอยู่แล้ว ไม่เชื่อดูสิดู รูปร่างของเธอทั้งแขนขาเรียวเล็ก หน้าท้องแบนราบ โชว์ดือผิวสีน้ำผึ้งขนาดนี้ เรียกว่าเพอร์เฟกต์ไม่เบาทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »