ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้

ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้

Posted 03/07/2012 by smmonline.net

 
แฟนบอลกิเลนผยองยังมีหวัง เอเย่นต์ของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เตรียมบินมาไทยวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อคุยเรื่องข้อเสนอและค่าจ้าง พร้อมเยี่ยมชม สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน “เสี่ยเป้” ยังปิดปากเงียบ บอกขอคุยกันก่อนแล้วค่อยแจ้งรายละเอียดให้ทราบ
 

สาวก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่หมดหวังกับการจะได้เห็นฝีเท้าของ “โกลเด้นบอย” อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่จะมาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม  เพราะล่าสุด บริษัท สปอร์ตฟอร์ม(อิตาลี) บริษัทเอเย่นต์ยักษ์ใหญ่ที่ดูแล “น้าเดล” เตรียมจะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่ดาวยิงวัย 38 ปี จะย้ายมาเล่นให้อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย

โดยตัวแทนของ บริษัท สปอร์ตฟอร์ม(อิตาลี) จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค.นี้ เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้และข้อตกลงต่างๆ จากนั้นในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. จะขอไปเยี่ยมชมสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม สังเวียนเหย้าของทีมกิเลนผยอง

ก่อนหน้านี้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ได้เลือกให้ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 1 ใน 5 สโมสรที่เจ้าตัวสนใจจะมาค้าแข้งด้วย โดยมีข้อเสนอว่า ทีมกิเลนผยองจะต้องพร้อมสู้ค่าเหนื่อยตามที่เรียกไป และจะต้องให้เอเย่นต์ของ “น้าเดล” มาเจรจาตกลงกันที่เมืองไทย พร้อมขอดูระบบการจัดการรวมถึงสนามแข่งขัน

ส่วนทางด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยังปิดปากเงียบ ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดการเดินทางมาของเอเย่นต์ “โกลเด้นบอย” ในครั้งนี้ โดยบอกแต่เพียงว่าหากมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กิเลน” ยกเลิกการโน้มน้าว “เดล ปิเอโร่” สู่ไทยลีก
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งจดหมายยกเลิกข้อเสนอ “โกลเด้น บอย” อเล็กซานโด เดล ปิเอโร่ ให้เอเย่นนักเตะอย่างเป็นทางการแล้ว หลังยื่นข้อเสนอไปกว่า 2 อาทิตย์ แล้วไม่มีการตอบรับกลับมาเท่าที่ควร ด้าน “บิ๊กเป้” เผยการมาของ “โบลิเวีย” ทำให้แผนการซื้อนักเตะที่วางไว้ต้องเปลี่ยนไป
  • ม้าลายแถลง!ซิวโจวินโก้ร่วมทัพเรียบร้อย
    สถานการณ์พลิกไปพลิกมา หลายตลบ แต่ล่าสุด "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว ซิวตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ สตาร์ทีมชาติอิตาลี กลับมาจาก ปาร์ม่า เรียบร้อยแล้ว เผยจ่ายเงิน 11 ล้านยูโร แลกกับการซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์
  • กิเลนเตรียมเฮ!! ตัวแทนเผย 3 วันรู้ผล เดล มาไทยหรือไม่
    กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ เริ่มมีความหวัง หลังบริษัทสปอร์ตฟอร์ม ตัวแทน เดล ปิเอโร่ในไทยเผย เดลกำลังตัดสินอนาคตจะย้ายไปไหน คาด 3 วันรู้ผล ชี้ไทยเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา
  • ม้าลายซื้อขาดโจวินโก้เรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ซื้อขาด เซบาสเตียน โจวินโก้ จอมทัพร่างจิ๋ว กลับมาจาก ปาร์ม่า เรียบร้อย เผยจ่ายเงิน 11 ล้านยูโร ไปแลกกับการซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »