ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเตรียมเฮ!! ตัวแทนเผย 3 วันรู้ผล เดล มาไทยหรือไม่

กิเลนเตรียมเฮ!! ตัวแทนเผย 3 วันรู้ผล เดล มาไทยหรือไม่

Posted 21/06/2012 by smmonline.net

 
กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ เริ่มมีความหวัง หลังบริษัทสปอร์ตฟอร์ม ตัวแทน เดล ปิเอโร่ในไทยเผย เดลกำลังตัดสินอนาคตจะย้ายไปไหน คาด 3 วันรู้ผล ชี้ไทยเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา

ความคืบหน้าของทีม “กิเลนผยอง “เอสซีจี  เมืองทอง  ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 “ ซึ่งให้ความสนใจ อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอดศูนย์หน้าของทีม ”ม้าลาย“ ยูเวนตุส และ อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี ดีกรีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2006 ที่เยอรมันนี
          
ล่าสุดทางบริษัทสปอร์ตฟอร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับสิทธิในการดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจด้านกีฬาจากสปอร์ตฟอร์มประเทศอิตาลี  โดยมี นายวรงค์ ทิวทัศน์ ผอ.กีฬาสปอร์ตฟอร์ม  เป็นผู้ประสานงานติดต่อกับ “เดอะเดล“ พร้อมกับเปิดเผยว่า  “เราได้เสนอนักเตะให้กับทีมเอสซีจี เมืองทอง ฯ จริง คือ อเล็กซานโดร เดลปิ เอโร่ และ อเล็กซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋าดีกรีทีมชาติอิตาลีอีกราย

เมื่อมีการตอบรับเราก็ได้ดำเนินการต่อทันทีโดยได้ต่อสายตรงไปยังตัวแทนของนักเตะที่อิตาลี ซึ่งเขาก็ให้ความสนใจที่จะมาเมืองไทย เพียงแต่ตอนนี้ยังมีบิ๊กทีมของลีกบราซิลและทีมในเมเจอร์ลีกของประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องการตัวยอดศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน เบื้องต้นคงต้องรอการตัดสินใจของนักเตะและตัวแทนประมาณ 2-3 วันข้างหน้านี้

“จะรู้คำตอบว่าดาวยิงวัย 38 ปีจะไปที่ไหนส่วนเรื่องค่าเหนื่อยไม่ใช่ประเด็นใหญ่ เนื่องจากนักเตะรายนี้ต้องการช่วยปลุกกระแสฟุตบอลของประเทศที่จะไปค้าแข้งมากกว่า ดังนั้นโอกาสที่แฟนบอลไทยจะได้เห็นฝีเท้าของนักเตะระดับตำนานก็มีความเป็นไปได้สูง" โดยเดล ปิเอโร่ ได้ให้เหตุผลถึงการออกไปค้าแข้งยังต่างแดนว่าตัวเองผูกพันกับ “ยูเว่ “ จนกลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของทีมดังนั้นถ้าจะให้เล่นทีมอื่นในอิตาลีหรือทีมในยุโรป รู้สึกทำใจไม่ได้หากต้องมาเจอกับทีมเก่าจึงต้องการออกไปค้าแข้งในทวีปอื่น รวมถึงประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้นด้วย“

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายซื้อขาดโจวินโก้เรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ซื้อขาด เซบาสเตียน โจวินโก้ จอมทัพร่างจิ๋ว กลับมาจาก ปาร์ม่า เรียบร้อย เผยจ่ายเงิน 11 ล้านยูโร ไปแลกกับการซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์
  • กิเลนพร้อมสู้ค่าเหนื่อยน้าเดลหากสนใจเตะไทยลีก
    กิเลนทำฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวกับ น้าเดล อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และนักเตะระดับตำนานของม้าลาย ยูเวนตุส เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร รับยังเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น หากเจ้าตัวยอมมาจริงก็พร้อมสู้ค่าเหนื่อย
  • ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะของทีมบุกแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร2012 เพื่อเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!ซานเฟรซเซ่เล็งสอยน้าเดลเข้ารัง
    สื่อกีฬาสัญชาติ อิตาเลียนตีข่าว ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า หวังสอย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าฟรีเอเยนต์ มาอยู่ด้วย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายอีก 10 วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »