ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP

ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP

Posted 14/06/2012 by rakball.net

 

"ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะของทีมบุกแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร2012 เพื่อเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า"ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ ซีเรียอาได้ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะทีมชาติเช็กและยูเวนตุส บุกแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะแข่งขันในศึกยูโร2012 เพื่อเข้าไปเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ตามรายงานยังเผยอีกว่า "ไอ้ม้าลาย" เตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์(ราว 3,750 ล้านบาท)เพื่อซื้อตัว กองหน้าชาวดัตช์วัย 28 ปี มาร่วมทีมพร้อมค่าธรรมเนียมในการย้ายทีมอีก 25 ล้านปอน (ราว 1,250 ล้านบาท)และค่าเหนื่อย 180,000ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อล่อใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ซานเฟรซเซ่เล็งสอยน้าเดลเข้ารัง
    สื่อกีฬาสัญชาติ อิตาเลียนตีข่าว ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า หวังสอย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าฟรีเอเยนต์ มาอยู่ด้วย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายอีก 10 วันข้างหน้า
  • ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
  • พ่อยันเอง!RVPปัดชิ่งปืนซบเรือ
    พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันลูกชายของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »