ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี

ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมจะไม่มีทางทุ่มงบประมาณเป็นจำนวนเงินมหาศาลเพียงแค่เพื่อการรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาวฮอลแลนด์ ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอย่างแน่นอน

 ฮิลล์-วู้ด พูดถึงสถานการณ์ของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยังไม่มีความชัดเจน ภายหลังนักเตะยังไม่ตอบตกลงใจต่อสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดเมื่อจบฤดูกาลหน้า ว่า "เขามีความสำคัญต่อเรา และก็ทำหน้าที่กัปตันได้ดีเป็นอย่างยิ่ง แต่หากมีใครบางคนก้าวเข้ามาพร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้กับ โรบิน เป็นจำนวนเงิน 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เมื่อนั้นผมก็เกรงว่าพวกเราจะไม่อาจไปประชันขันแข่งได้"

"สำหรับ ตัวนักเตะเอง คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าพวกเขากำลังจะทำอะไร นักเตะบางคนบอกว่าพวกเขาต้องการเป็นแชมป์ แต่เมื่อพวกเขามีโอกาสได้รับค่าเหนื่อยเป็นมูลค่ามหาศาล สถานการณ์มันก็เปลี่ยนไป ดังนั้นคุณก็แค่ต้องหวังว่าพวกเขาจะอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากพวกเขามีความสุขและมีความซื่อสัตย์ต่อจุดยืนของพวกเขา" 

"ยัง มีนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มอบความจงรักภักดีให้กับสโมสรแห่งเดียว แต่นักเตะเหล่านั้นมันน้อยลงไปเรื่อยๆ ในทุกวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ โรบิน พร้อมกับเชื่อว่าเขาจะยอมเซ็นต่อสัญญาออกไป พวกเราได้ซื้อนักเตะเข้ามาแล้ว 1 รายซึ่งนั่นก็คือ ลูคัส โพดอลสกี้ และผมก็เชื่อว่าพวกเราจะมีการซื้อเพิ่มเข้ามาอีก ผมเชื่อว่าเราจะต้องทำมันแน่ จริงๆ"

 "ผมก็แค่หวังว่า โรบิน จะอยู่กับเราในฤดูกาลหน้า เนื่องจากผมรู้สึกว่าพวกเราสามารถที่จะเข้าไปประชันเพื่อความเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีกได้อย่างเต็มที่ พวกเราเริ่มต้นฤดูกาลก่อนได้อย่างย่ำแย่ แต่พวกเราก็กลับมาจบด้วยการเป็นอันดับ 3 ได้ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์มาก หากคุณมองไปยังปัญหามากมายหลายหลากที่รุมเร้าเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ" ฮิลล์-วู้ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูจวกสเปนเล่นไร้หอกจนหมดพิษสง
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด กล่าวโจมตีแท็กติกของทีมชาติสเปน ที่จัดแผนการเล่นด้วยการไม่ใส่กองหน้าอาชีพลงสนามเป็นตัวจริงเลย ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอกับทีมชาติอิตาลี 1-1 ที่สนาม พีจีอี อารีน่า กดังส์ เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ไวกิ้งขอล้มเจ้าภาพร่วม!ซลาตันนำฟัดยูเครน
    ไวกิ้งขอล้มเจ้าภาพร่วม!ซลาตันนำฟัดยูเครน
  • เจิดลั่นสิงโตกระสันดวลตราไก่ในยูโร
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า บรรดานักเตะร่วมชาติพร้อมแล้วสำหรับฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ด้วยการเริ่มเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี กับ ฝรั่งเศส ในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 ฝรั่งเศส Vs อังกฤษ
    ตราไก่ ฝรั่งเศส ของ โลร็องต์ บล็องก์ เซเล็กซิยอนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสนำทีมสร้างผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งนาน ถึง 21 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการชนะ 15 เสมอ 6 นัด และชนะ 4 เกมซ้อนอีกด้วย ซึ่งฟอร์มล่าสุด เขาส่งชุดใหญ่ต้อน เอสโตเนีย ขาดลอย 4-0 ที่แอ็มแอ็มอารีน่า เมืองเลอ ม็องส์ ทางตะวันตกของเมืองน้ำหอมเมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »