ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อยันเอง!RVPปัดชิ่งปืนซบเรือ

พ่อยันเอง!RVPปัดชิ่งปืนซบเรือ

Posted 10/06/2012 by rakball.net

 

พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันลูกชายของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

บ็อบ ฟาน เพอร์ซี พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกคนเก่งของ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงมายืนยันด้วยตัวเองว่าลูกชายของตัวเองจะไม่ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปร่วมทีมกับ "เรือใบสีฟ้า" ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังมีกระแสข่าวว่าจะย้ายทีม เนื่องจากยังไม่ตัดสัญญาใหม่กับสโมสร

" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ได้เป็นตัวเลือกแน่นอน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในอังกฤษนอกจาก อาร์เซนอล "บ็อบ ฟาน เพอร์ซี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์
    "เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า
  • เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง
    "โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย
  • เรือลุ้น!อัซซูรี่เล็งดึงมันโช่คุมทัพหลังยูโร
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลุ้นตัวเกร็ง หลังจาก ทีมชาติอิตาลี วางตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ถ้าหากว่าทัพ "อัซซูรี่" ประสบความล้มเหลวในศึกยูโร 2012 โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับต้นสังกัดเท่านั้น
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »