ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง

เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย

โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าอนาคตไกลของ เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง หลังจากตัวนักเตะยังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดในเวลานี้
 
สเตอร์ริดจ์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียว และกำลังตัดสินใจว่า จะเอาอย่างไรต่อไปดีกับอนาคตของตัวเอง หลังจากเจ้าตัวหลุดไปเป็นตัวสำรองในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล จนทำให้ไม่ได้รับการเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดที่จะไปแข่งขันในฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 อย่างน่าเสียดาย ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะโผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการคว้า ดาวเตะวัย 22 ปี กลับไปร่วมงานอีกครั้ง
 
นอก จากนี้ สเตอร์ริดจ์ ยังไม่มั่นใจว่าจะมีอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เดินหน้าเสริมแนวรุกอย่างต่อเนื่องทั้ง เอแด็น อาซาร์, มาร์โค มาริน และ เควิน เดอ บรูน รวมถึงมีข่าวว่ากำลังจะได้ ฮัล์ค มาเพิ่มอีกคนในเร็ววันนี้ ทำให้เชื่อกันว่า เชลซี พร้อมจะปล่อย อดีตดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการค่าตัวของ สเตอร์ริดจ์ ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) แต่ ซิตี้ หวังว่าจะลดค่าตัวมาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) จากการที่เคยทำสัญญาขอส่วนแบ่ง 15 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ในการขายเจ้าตัวออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
มัน ชินี่ เป็นแฟนบอลตัวยงของ สเตอร์ริดจ์ และยังเคยพูดว่าเสียดายที่เจ้าตัวถูกขายให้กับ เชลซี เพียงไม่นานก่อนที่เขาจะเดินทางมารับงานกุมบังเหียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2009 โดยเชื่อกันว่าพวกเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ กองหน้าเจ้าของสถิติทีมชาติอังกฤษ 2 นัด ได้รับในเวลานี้ที่ 65,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยขั้นเทพ!สิงห์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้า
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ที่จะใช้เป็นทีมเยือน ในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้าเรียบร้อย
  • เรือลุ้น!อัซซูรี่เล็งดึงมันโช่คุมทัพหลังยูโร
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลุ้นตัวเกร็ง หลังจาก ทีมชาติอิตาลี วางตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ถ้าหากว่าทัพ "อัซซูรี่" ประสบความล้มเหลวในศึกยูโร 2012 โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับต้นสังกัดเท่านั้น
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »