ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนพร้อมสู้ค่าเหนื่อยน้าเดลหากสนใจเตะไทยลีก

กิเลนพร้อมสู้ค่าเหนื่อยน้าเดลหากสนใจเตะไทยลีก

Posted 20/06/2012 by smmonline.net

 
กิเลนทำฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวกับ น้าเดล อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และนักเตะระดับตำนานของม้าลาย ยูเวนตุส เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร รับยังเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น หากเจ้าตัวยอมมาจริงก็พร้อมสู้ค่าเหนื่อย

สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยอีกครั้งสำหรับทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจีเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กับการดึงตัวนักเตะระดับโลกมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยรายล่าสุดที่มีข่าวกับอดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัย คือ "เดอะโกลเด้นบอย" อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี และอยู่ในชุดแชมป์โลกในปี 2006 ล่าสุดก็เพิ่งจะคว้าแชมป์เซเรีย อา กับต้นสังกัดอย่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ได้หมดสัญญาในถิ่นยูเวนตุส อารีน่า เป็นที่เรียบร้อยหลังจบฤดูกาลและกำลังหาสโมสรใหม่ ซึ่งเจ้าตัวให้ความสนใจที่จะมาค้าแข้งในเอเชีย

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสเข่าวว่าทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ให้ความสนใจและมีการเจรจาคืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งโอกาสที่ศูนย์หน้าลายครามชาวอัซซูรี่รายนี้จะมาค้าแข้งในเมืองไทยเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

ถึงเรื่องดังกล่าวทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้สอบถามไปยัง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเมืองทองฯ โดยได้รับคำตอบว่า "จริงๆ แล้วเป็นแค่เพียงกระแสข่าวเท่านั้น ยังไม่ได้มีการติดต่อหรือพูดคุยกับตัวนักเตะเองเลย ซึ่งทางเมืองทองฯ มีเอเย่นต์ของนักเตะอิตาลีอยู่แล้ว ซึ่งเอเย่นต์คนดังกล่าวก็ได้ลิสต์รายชื่อของนักเตะอิตาลีที่เป็นฟรีเอเอย่นต์ หรือหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมมาให้ หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ รวมอยู่ด้วย ซึ่งไม่ว่าเป็นใครเมื่อเห็นชื่อ เดล ปิเอโร่ ก็ต้องให้ความสนใจทั้งนั้น แต่เราเองก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดกับตัวนักเตะเลยเพียงแค่คุยผ่านทางเอเย่นต์เท่านั้น"

สำหรับความเป็นไปได้ที่ "น้าเดล" จะมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ผอ.สโมสรเมืองทองฯ กล่าวว่า "เราเองก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน ถ้าหากเจ้าตัวสนใจและพร้อมที่จะมาเล่นไทยลีกตามที่เป็นข่าวจริง เราเองก็พร้อมที่จะสู้ค่าเหนื่อยไม่ว่าจะสูงแค่ไหนก็ตาม ขอเพียงแค่ให้เจ้าตัวอยากมาจริงๆ เท่านั้น แต่ตอนนี้ตนขอบอกตามตรงคือว่าเรายังไม่ได้มีการติดต่อหรือพูดคุยกับ เดล ปิเอโร่ เลย"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ส่งเนดเวดบุกแคมป์ดัตซ์ถกRVP
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่ง พาเวล เนดเวด ตำนานนักเตะของทีมบุกแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร2012 เพื่อเจรจาดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!ซานเฟรซเซ่เล็งสอยน้าเดลเข้ารัง
    สื่อกีฬาสัญชาติ อิตาเลียนตีข่าว ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า หวังสอย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าฟรีเอเยนต์ มาอยู่ด้วย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายอีก 10 วันข้างหน้า
  • ปืนสะดุ้ง!เพอร์ซี่ออกปากยกยูเว่เป็นทีมชั้นยอด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ยูเวนตุส เป็นทีมชั้นยอด แต่ยังไม่ต้องการพูดถึงอนาคตตัวเองในตอนนี้ เนื่องจากต้องการมุ่งสมาธิกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 โดยตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ จากนั้นก็เป็นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »