ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีประกาศแยกทางกาลู,โบซิงวา

เชลซีประกาศแยกทางกาลู,โบซิงวา

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

เชลซี ประกาศแยกทางกับ ซาโลมง กาลู และ โชเซ่ โบซิงวา เรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาให้กับดาวเตะ 2 รายนี้ และทำให้ทั้งคู่กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในที่สุด

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า พวกเขาได้แยกทางกับ ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทั้ง 2 คน

 กา ลู ทำประตูให้กับ เชลซี ทั้งสิ้น 60 ลูกในการลงสนามตลอด 6 ฤดูกาล และทำสถิติลงเป็นตัวสำรองทั้งหมด 107 เกม ขณะที่ โบซิงวา ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในปี 2008 แต่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนทำให้ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเพียง 126 เกมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • LAทุ่ม6.5ล้าน/วีคล่อแลมพ์ร่วมงานเบ็คส์
    แอลเอ กาแลคซี่ สโมสรดังจากสหรัฐ เตรียมยื่นค่าเเรง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อวีคล่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลองกลางตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี ย้ายมาร่วมงานกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • ปูดร็อดเจอร์สเล็งซิวบอรินี่เสริมคมหงส์แดง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ปูดข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตา ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ โรม่า อดีตลูกศิษย์สมัยอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาราว 500 ล้านบาท
  • ฮัลค์เปิดปาก!กระสันซบสิงห์บูลส์
    ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของทีมเอฟซี ปอร์โต้ ยอมรับกระสันย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก กับ"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังตกเป็นข่าวมานานว่าต้องการดึงตัวมาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่จ่อย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »