ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าเผยกำลังคึกหลังคว่ำควิโตว่า

เซเรน่าเผยกำลังคึกหลังคว่ำควิโตว่า

Posted 04/07/2012 by siamsport

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวอเมริกัน เผย ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาอันสุดยอดของชีวิต หลังจากเพิ่งพิชิต เปตร้า ควิโตว่า นักหวดชาวเช็ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับ ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในรอบตัดเชือก

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวมือ 6 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ตอนนี้เธอกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่เธอโชว์ฟอร์มเก่ง คว้าชัยเหนือ เปตร้า ควิโตว่า คู่แข่งชาวเช็กมือ 4 ของโลก 2-0 เซต 6-3, 7-5 ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม ที่ 3 ของปี รายการ วิมเบิลดัน ที่สนาม ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ วิลเลี่ยมส์ ผู้น้อง เล่นได้อย่างสุดยอด เสิร์ฟเอซได้ 13 ลูก แถมยังเบรกเกมเสิร์ฟของ ควิโตว่า ซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ได้อีก 2 ครั้ง ในขณะที่เธอเองก็รักษาเกมเสิร์ฟได้หมด ส่งผลให้แร็กเกตวัย 30 ปี คว้าชัยชนะไปด้วยเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 24 นาที พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง วิคตอเรีย อซาเรนก้า นักหวดจากเบลารุส กับ ทามิร่า ปาสเซ็ค แร็กเกตชาวออสเตรียต่อไป

"เธอ (ควิโตว่า) เป็นคนที่เล่นได้ดีมากๆ บนคอร์ตหญ้า เพราะเธอไม่แพ้ใครบนคอร์ตนี้มาตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นแมตช์ที่หนักมากๆ แต่ฉันก็ไม่มีอะไรที่จะต้องเสีย ดังนั้นมันจึงเป็นแมตช์ที่สนุกสุดๆ ฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต และกำลังสนุกไปกับทุกช่วงเวลา มันน่าตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยล่ะ" แร็กเกตสาวมือ 6 ของโลก เผย

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยวรายการนี้ 4 สมัย เสริมว่า เธอรู้ดีว่า ในรอบรองชนะเลิศนั้น เธอจะต้องยกระดับการเล่นขึ้นไปอีกระดับหนึ่งให้ได้ "ฉันจำเป็นต้องตีให้ดีกว่านี้ หากอยากที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพราะมันยังมีอีกหลายคนที่ลงแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์กันอยู่ ซึ่งการได้แชมป์ วิมเบิลดัน สมัยที่ 5 ก็เป็นสิ่งที่ฉันคิดถึงอยู่เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวเอคลาสจากญี่ปุ่นแวะบูธเอแมกซ์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวด
    ในงานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่มาร่วมเปิดบูทเชื่อว่าผู้บริโภคที่เดินทาง เข้ามาร่วมชมสินค้าภายในงานต่างมีจุดมุ่งหมายที่จะมาเพื่อการช็อปปิ้งเป็น หลักและผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของบูทนำเข้าแสดงก็เชื่อว่ามีความสอดคล้องหรือมีจุด มุ่งหมายเดียวกันที่พร้อมเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่จะมาเข้าร่วมชมในงานอย่างที่กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่ผ่านมา ที่ชาเลนเจอร์ ฮอ...
  • แฟนกระทิงดุในสเปนฉลองแชมป์ยูโรเต็มเหนี่ยว
    ด้แชมป์ทั้งทีมันก็ต้องฉลอง! กองเชียร์ทีมชาติสเปน ที่ต้องเชียร์ทีมรักอยู่ในประเทศของพวกเขาเอง ฉลองกันอย่างเต็มที่ หลัง 'กระทิงดุ' คว้าแชมป์ยูโร 2012 มาได้อย่างสุดยอด ด้วยการถล่ม อิตาลี 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลรายหนึ่งเผย แม้ตอนนี้ สเปน กำลังเจอปัญหาเศรษฐกิจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครคิดถึงเรื่องนั้นเลย
  • สาวไทยฟอร์มดุ!กระหน่ำคิวบาขาด3-0เซต
    นักตบสาวไทย โชว์เพลงตบยอดเยี่ยมไล่ถล่มเอาชนะ คิวบา ขาดลอย 3-0 เซต 25-22, 30-28 และ 25-23 ทำให้ ไทย มีโอกาสลุ้นถึงอันดับที่ 4 ของตาราง หาก จีน เกิดแพ้ สหรัฐอเมริกา ขาดอลย ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ผู้ชมทะลัก!!งานออโตซาลอนนก-อุ้มโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่
    โค้งสุดท้ายของมหกรรม รถแต่งสไตล์หรูที่ยิ่งใหญ่ของไทยและในภูมิภาคเอเชีย ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' ที่สามารถเรียกผู้เข้าชมงานกันแน่นชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ชนิดที่ว่าพื้นที่กว้างๆ นั้นดูแคบไปถนัดตาและถ้าจะพูดว่าในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เป็นวันที่มียอดเข้างานนั้นมากจนถึงขั้นต้องเดินชนกัน และกว่าจะผ่านบูทโชว์รถแต่งสุดหรูไปอีกบูทที่อยู่ใกล้กันแค่ไม่กี่ก้าว ยังต้องใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »