ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนช็อก!RVPลั่นไม่ต่อสัญญา

แฟนปืนช็อก!RVPลั่นไม่ต่อสัญญา

Posted 05/07/2012 by rakball.net

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนสำคัญของ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ช็อก!แฟนบอลโดยยืนยันว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม แม้เหลือสัญญาฉบับเดิมเพียงเเค่ 12 เดือน เท่านั้น

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนสำคัญของ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์แบบช็อก!แฟนบอลว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังเจ้าตัวเหลือสัญญาฉบับเดิมเพียงเเค่ 12 เดือน ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆในฤดูกาลหน้า

"ผมไตร่ตรองเรื่องนี้อยู่นาน แต่ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ขยายสัญญาของผม แน่นอนว่าแฟน ๆ มีสิทธิ์ที่จะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของผม และ ผมก็เคารพความคิดเห็นแฟนๆ " เพอร์ซี่กล่าว

หัวหอกชาวฮอลเเลนด์วัย 28 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่มเมื่อฤดูกลานที่ผ่านมา จึงทำให่ตกเป็นเป้าหมายของทีมดังในยุโรปไม่ว่าจะเป็น "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข้งร่วมลีก ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ เเละ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมดังจากสเปน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ประกาศคุมปืนต่อ-เมินนั่งกุนซือตราไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ดึงตัวเองออกจากกลุ่มรายชื่อกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส แทน โลร็องต์ บล็องก์ ที่เพิ่งลาออกไป ด้วยการยืนยันว่าจะอยู่ทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอย่างน้อยตลอดสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี
  • ปืนรุกกาฬทวีป!เซ็นพันธมิตรสัญญาณมือถือแอฟริกา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ แอร์เทล เครือข่ายสัญญาณมือถือในทวีปแอฟริกา โดยหวังเพิ่มฐานแฟนบอลถึง 42 ล้านคน แลกกับการให้คู่สัญญาใช้ลิขสิทธิ์เนื้อหาของสโมสรได้ในบางประเทศของกาฬทวีปอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศเซ็นสัญญาสปอนเซอร์รายใหม่กับ "แอร์เทล" เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในทวีปแอฟริกา เป็นเวลา 3 ปี ก่อนหน้าที่ทีมจะมีกำหนดเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องช่ว...
  • สนั่น!อาร์วีพีเตรียมชิ่งปืนไปรับทรัพย์ถิ่นเรือใบ
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เตรียมทำใจ หลังสื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งชาวดัตช์ จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »