ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “โช” ไม่ฟิต United ไม่ส่งลงบู๊เลก 2 เตรียมล่าหอกใหม่ทดแทน

“โช” ไม่ฟิต United ไม่ส่งลงบู๊เลก 2 เตรียมล่าหอกใหม่ทดแทน

Posted 05/07/2012 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยข่าวร้าย “โช คุม โชล” นักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือ ฟิตไม่ทันเล่นเลก 2 หลังเอ็นไขว่หน้าซ้ายฉีก ด้าน “บิ๊กเป้” เผยสโมสรฯ ส่งรักษาโรงพยาบาลกรุงเทพ ช่วยรักษาเต็มที่จนกว่านักเตะจะหายดีเหมือนเดิม แย้มเตรียมล่าหอกใหม่สวมหมายเลข 9 แทน ก่อนเดดไลด์ตลาดซื้อขายนักเตะ

วันนี้เวลา 19.30 น. จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเผย โช คุม โชล นักเตะดีกรีทีมชาติเกาหลีเหนือไม่ผ่านความฟิตหลังเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลระดับฟีฟ่ารับรอง โดยนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี เผยนักเตะเอนไขว้หน้า หัวเข้าข้างซ้ายฉีก ต้องพักรักษาอาการประมาณ 2-3 เดือน ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิช่วยทีมฤดูกาล 2012 ทันที

ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย “ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เรารอเขามาตั้งแต่ต้นฤดูกาลเนื่องจากติดปัญหาด้านธุรกรรมต่างๆ จนสัปดาห์ที่ผ่านมาก็สามารถเคลียร์ปัญหาต่างๆได้ แต่ก็ไม่วายไม่สามารถใช้นักเตะได้จากอาการบาดเจ็บ ตามที่ได้คุยกับหมอพรเทพ เจ้าตัวคงจะกลับมาได้ทันเลก 1 ฤดูกาลหน้า เพราะเคสนี้จะว่าไปก็ถือว่าเป็นเคสที่ไม่ร้ายแรงมาก เหมือนอย่างพลวัฒน์ วังฆะฮาด ก็สามารถกลับมาลงสนามได้ ส่วนค่ารักษาพยาบาล เมื่อนักเตะมาอยู่กับทางสโมสรแล้ว ทางเราก็รับรองว่าจะรักษาเจ้าตัวให้อย่างดีที่สุดจนกว่าจะหาย โดยเตรียมส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลระดับฟีฟ่ารับรองให้ช่วยรักษาให้ ก็หวังเจ้าตัวจะหายกลับมาได้เร็วๆ”

ต่อคำถามสำหรับการขาดหายไปของโช นั้น จะส่งผลทำให้ตำแหน่งหมายเลข 9 ที่เตรียมไว้ว่างทันที โดย “บิ๊กเป้ แย้มเป็นนัยๆ ถึงการหานักเตะใหม่มาทดแทน “แน่นอนเราวางแผนสำรองไว้แล้ว นักเตะที่หามาใหม่จะเป็นระดับอินเตอร์ และฝีเท้าไม่ด้อยกว่าโช แน่นอน”

อนึ่งสำหรับประวัติ โช คุม โชล เกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 1987 ปัจจุบันอายุ 25 ปี สูง 1.78 เมตร น้ำหนัก 75 ก.ก. เกิดที่เมือง Pyongyang ประเทศเกาหลีเหนือ เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ติดทีมชาติโสมแดงมาแล้ว 18 นัดและยิงไป 8 ประตู รวมทั้งเคยลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้มาแล้วเมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL!!กระต่ายแถลงคว้านิรุจน์เข้ารังใส่เบอร์8แทนสุธี
    บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักเตะทีมชาติไทยมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตรวจร่างกายผ่านฉลุย โดยเซ็นสัญญา 2 ปีเข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 ของสุธี สุขสมกิจ
  • 'วินนี่' เตือน! 'ชล' อย่าประมาท 'อัล ชาร์ต้า'
    วินนี่ เตือน ฉลาม อย่าประมาท ชี้ อัลชาร์ต้า ไม่ธรรมดา “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชาวเยอรมัน ได้แสดงความห่วงใย พร้อมฝากคำแนะนำไปถึงทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในเกมที่ต้องพบกับ ทีม อัลชาร์ต้า ยอดทีมจากประเทศซีเรีย ในศึกฟุตบอล เอเอฟซีคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย “วินนี่” ได้เปิดเผยว่า “ ตนเองมีประสบการณ์ ทำทีมระดับสโมสร ในแถบตะวันออกกลาง มาพอสมควร โดยในช่วงระหว่าง ปี 2005-2009 ได้มีโอกาส...
  • ยืนยัน! 'บลูชาร์ค' หวด 'เอฟเอคัพ' 1 ส.ค.นี้
    คอนเฟิร์ม ฉลามชล เตะรอบ 3 เอฟเอคัพ ชน บุรีรัมย์ 1 ส.ค.นี้ สมาคมฟุตบอลฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดวันแข่งขันศึกฟุตบอล มูลนิธิไทย เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไฮไลท์ของการแข่งขันในรอบนี้อยู่ที่การพบกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น พบกับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดยการแข่งขันในคู่นี้จะมีระเบิดแข้งในวันพุธที่ 1 ส.ค. 55 ณ สนาม นิวไอโมบายสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. สำ...
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »