ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอหวังพาสิงห์รุ่งต่อด้วยพลังหนุ่ม

ดิมัตเตโอหวังพาสิงห์รุ่งต่อด้วยพลังหนุ่ม

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เอแด็ง อาซาร์ และ มาร์โค มาริน สองแข้งป้ายแดง จะเข้ามาช่วยเพิ่มความหวือหวาให้ทีมได้อย่างแน่นอน รับซีซั่นหน้า "สิงห์บลูส์" ต้องพึ่งคู่หูคู่นี้


โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในฤดูกาล 2012/13 ด้วยพลังหนุ่มและความคิดสร้างสรรค์ของ เอแด็ง อาซาร์ และ มาร์โค มาริน สองแข้งหน้าใหม่
 
เมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ดิ มัตเตโอ ช่วยเรียกฟอร์มเก่งของ "สิงห์บลูส์" กลับคืนมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่า การได้ตัว อาซาร์ จาก ลีลล์ และ มาริน จาก แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ และ 6 ล้านปอนด์ ตามลำดับ (ราว 1,600 และ 300 ล้านบาท) จะส่งผลให้ทีมมีความสร้างสรรค์ในการทำเกมเพิ่มขึ้น
 
"ตอนจบ ฤดูกาลที่แล้วมันค่อนข้างเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับทุกคน เราเป็นทีมที่มีศักยภาพ และนักเตะก็สู้กับทีมอื่นได้ในการแข่งขันทุกรายการ การอยู่กับทีมอย่าง เชลซี คุณต้องมองถึงเรื่องการคว้าแชมป์อยู่ตลอดเวลา และนั่นก็เป็นเป้าหมายสำคัญของเราอีกครั้งในซีซั่นนี้"
 
"อา ซาร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ประสบความสำเร็จมากมายตั้งแต่อายุยังน้อย เราต้องไม่ลืมว่าเขาเพิ่งอายุ 21 ปีเท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และจะนำความคิดสร้างสรรค์มาสู่ทีมเราอย่างมากมายแน่นอน ส่วน มาริน ก็เป็นนักเตะอีกคนที่ฟอร์มร้อนแรง โดยเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งเขาเป็นนักเตะดาวรุ่งอีกคนที่เราจะหวังพึ่งพา" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 42 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ทุ่ม30ล้านปอนด์ซื้อสเตอร์ริดจ์-ออสการ์
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทุ่มเม็ดเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปกระชากสองนักเตะอันได้แก่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ ออสการ์ มิดฟิลด์ของอินเตอร์นาซิอองนาล เสริมกำลังทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชลซีประกาศแยกทางกาลู,โบซิงวา
    เชลซี ประกาศแยกทางกับ ซาโลมง กาลู และ โชเซ่ โบซิงวา เรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาให้กับดาวเตะ 2 รายนี้ และทำให้ทั้งคู่กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในที่สุด
  • LAทุ่ม6.5ล้าน/วีคล่อแลมพ์ร่วมงานเบ็คส์
    แอลเอ กาแลคซี่ สโมสรดังจากสหรัฐ เตรียมยื่นค่าเเรง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อวีคล่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลองกลางตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี ย้ายมาร่วมงานกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »