ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตกลงปล่อยหุ้น100ล้านเหรียญที่ตลาดหุ้นมะกัน

ผีตกลงปล่อยหุ้น100ล้านเหรียญที่ตลาดหุ้นมะกัน

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยหุ้นสโมสรที่ตลาดหุ้นในนิวยอร์ก โดยมูลค่าหุ้นที่จะปล่อยจำนวนสูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า สโมสรได้ตกลงขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ที่มหานครนิวยอร์ค โดยจะปล่อยหุ้นมูลค่ารวมประมาณ 100 ล้านเหรีญสหรัฐฯ  (ราว 3,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
เจ้าของแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้ยื่นเอกสารไปยังคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (เอสอีซี) ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีแผนที่จะขายหุ้นจำนวน 1พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 30,000 ล้านบาท) ในตลาดหุ้นสิงคโปร์ เมื่อปีที่แล้ว แต่สุดท้ายแผนดังกล่าวต้องล้มเลิกไปเนื่องจากปัญหาสภาวะเศรษฐกิจ
 
แถลงการณ์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "หนี้สินของเรามีผลกระทบกับสถานะด้านการเงิน และการแข่งขันของสโมสร ในวันที่ 31 มีนาคม 2012 เรามีหนี้ทั้งสิ้นอยู่ที่ 423.3 ล้านปอนด์ (ราว 21,165 ล้านบาท) หนี้สินของเราเพิ่มขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่เสี่ยงต่อการที่เราอาจจะไม่สามารถ ใช้จ่ายเงินได้เพียงพอ และมันส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเรา"
 
ทั้ง นี้ "ฟอร์บส์" นิตยสารด้านการเงินชื่อดัง ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดโดยมีมูลค่าประมาณ 2.24 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 67,200 ล้านบาท) มากกว่า นิวยอร์ค แยงกี้ ทีมเบสบอล และ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมอเมริกันฟุตบอล 2 ทีมกีฬาชั้นนำแดนลุงแซมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อเปิดขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์มะกัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในตลาดหุ้นสหรัฐฯ เป็นมูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท หวังจะช่วยลดมูลหนี้ของสโมสรที่สูงถึงกว่า 20,000 ล้านบาท เชื่อความเป็นแบรนด์ระดับโลกของสโมสรจะช่วยดึงดูดใจนักลงทุนได้ไม่ยาก
  • นานี่ตาตั้งหวั่นโดนผีแดงเขี่ยพ้นทีม
    เจอไม้แข็งถึงกับ สะดุ้งโหยงเหมือนกันสำหรับ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหวั่นใจโดนเตะโด่งออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทำยึกยักไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเสียที โดยเขาต้องการเคลียร์อนาคตของตัวเองให้ลงตัวก่อนพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" จะบินไปอุ่นเกือกก่อนเปิดซีซั่นในอีก 12 วันข้างหน้า
  • ป๋าจวกป็อกบาไม่เคารพผีชิ่งซบม้าลาย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปูชนียบุคคลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ปอล ป็อกบา ว่าที่นักเตะใหม่ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สำหรับการไม่แสดงความเคารพต่อทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ก่อนจะเลือกย้ายไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา ในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »