ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับแต่งงานทำขาสั่นยิ่งกว่าเตะนัดชิง

อิเนียสต้ารับแต่งงานทำขาสั่นยิ่งกว่าเตะนัดชิง

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า รับการเข้าสู่ประตูวิวาห์ในสุดสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และทำให้ขาแข้งอ่อน ยิ่งกว่าตอนลงสนามช่วย สเปน ลุยศึกยูโร 2012 ซะอีก พร้อมยกเพื่อนร่วมทัพ "กระทิง" สมควรได้รับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์เมนต์เช่นเดียวกับตน

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เผยเตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยอมรับการแต่งงานทำให้ตนหัวใจระส่ำ มือไม้สั่น ยิ่งกว่าตอนช่วยทัพ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ ยูโร 2012 ซะอีก
 
ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เปิดใจเกี่ยวกับวันสำคัญในชีวิตว่า "มันคงเป็นวันที่พิเศษ และแตกต่างมากๆ ผมมั่นใจว่าการแต่งงานคงทำให้ผมประหม่ามากกว่าตอนที่ลงสนามด้วยซ้ำ"
 
อิ เนียสต้า ซึ่งใจเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็งในช่วงยิงจุดโทษเกมรอบรองชนะเลิศ ชนะ โปรตุเกส นำ สเปน ทะลุเข้าไปคว้าแชมป์ยูโร 2 สมัยติดต่อกัน ด้วยผลงานถล่ม อิตาลี 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวถึงการได้รับเสียงโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมว่า "ผมดีใจที่ได้รับการจดจำ แต่นักเตะคนหนึ่งไม่ใช่ตัวแทนของแชมเปี้ยน เพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนสมควรได้รับสิ่งนี้เหมือนกับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อน้ำหอมเผยอเฟลลายปัดซบลีลล์ขอปักหลักบุญทุ่ม
    ลือ อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการบอกปัดข้อเสนอของ ลีลล์ อย่างทันควัน เนื่องจากต้องการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป เพื่อที่จะแสดงฝีเท้าสร้างความประทับใจให้กับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนใหม่ จนได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า
  • บาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัวอัลบาร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า เร่งเดินหน้าเสริมทัพเพื่อทวงแชมป์ ลา ลีกา กลับคืนมาจาก เรอัล มาดริด ให้ได้ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาเลนเซีย มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรดังร่วมลีก มาเข้าถิ่น คัมป์ นู เป็นท...
  • ป๋าปัดชากีร่าท้องยันสื่อละตินลือกันไปเอง
    ป๊ะป๋าออกโรงเองใครจะ กล้าเถียง! บิดาของ ชากีร่า ออกโรงแก้ข่าวลูกสาวโดน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "กระทิงดุ" ปั๊มจนป่องเรียบร้อย ระบุสื่อละตินอเมริกากระพือไปเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง ยันไม่เคยพูดเรื่องท้องเลยสักนิด ด้านนักร้องสาวไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น แค่โพสต์ภาพเด็ดกำลังขี่จักรยานในโปแลนด์แทนคำพูด
  • ลือสนั่น!ดร็อกบินคุยบาร์ซ่าส่อย้ายสุดช็อก
    สื่อแดนผู้ดีกระพือ ข่าวสุดช็อก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เตรียมบินมายังแดนกระทิงเพื่อเปิดโต๊ะเจรจากับบิ๊กบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ซึ่งอาจนำไปสู่การย้ายมาค้าแข้งในลา ลีกา สเปน แบบไม่คาดฝันก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »