ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าปัดชากีร่าท้องยันสื่อละตินลือกันไปเอง

ป๋าปัดชากีร่าท้องยันสื่อละตินลือกันไปเอง

Posted 27/06/2012 by siamsport

 
ป๊ะป๋าออกโรงเองใครจะ กล้าเถียง! บิดาของ ชากีร่า ออกโรงแก้ข่าวลูกสาวโดน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "กระทิงดุ" ปั๊มจนป่องเรียบร้อย ระบุสื่อละตินอเมริกากระพือไปเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง ยันไม่เคยพูดเรื่องท้องเลยสักนิด ด้านนักร้องสาวไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น แค่โพสต์ภาพเด็ดกำลังขี่จักรยานในโปแลนด์แทนคำพูด


         วิลเลี่ยม เมบารัค บิดาของ ชากีร่า นักร้องสาวสุดสยิวชาวโคลอมเบีย ออกมาแก้ข่าวลูกสาวกำลังตั้งครรภ์กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า เป็นเพียงข่าวลือที่กำลังแพร่สะพัดไปเรื่อยเปื่อยในแถบประเทศละตินอเมริกา หลังจากที่สื่อโคลอมเบียและเม็กซิโกเริ่มเผยแพร่เป็นรายแรกๆ เท่านั้นเอง

        ป๊ะป๋าของป็อปสตาร์คนสวย วัย 35 ปี กล่าวผ่านแถลงการณ์ของตนเองว่า "ผมได้ยินสื่อมวลชนป่าวประกาศกันไปใหญ่โตเกี่ยวกับการยืนยันเรื่องราวการ ตั้งครรภ์ของลูกสาวของผม นั่นเป็นข่าวที่ไม่ถูกต้องอย่างถนัดชัดเจนที่สุดแล้ว"

        ส่วนกรณีที่แฟนเพลงของ ชากีร่า จำนวนมาก กล่าวหาว่า ตนเป็นผู้บอกเล่าเรื่องดังกล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เองนั้น เมบารัค ชี้แจงว่า "ผมกำลังหวังที่จะได้ยินข่าวดี และหวังว่า มันน่าจะเกิดขึ้นได้ในเร็วๆ นี้ เพราะเธอรู้ว่า มันจะทำให้เราทุกคนปิติยินดี ผมไม่เคยพูดเรื่องอื่นเลย"

        ข่าวเต้าเรื่อง ชากีร่า โดนพลังรัก ปิเก้ วัย 25 ปี ซัดเข้าเป้าเต็มเหนี่ยว จนถึงกับมีการก่อกำเนิดชีวิตใหม่ในครรภ์ของเธอนั้น ได้รับการเผยแพร่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในแถบประเทศละตินอเมริกามาตลอดหลายสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยถึงกับมีการรายงานข่าวเป็นตุเป็นตะว่า พ่อของเธอเป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยตนเอง แถมยังมีสื่อบางสำนักเลยเถิดไปไกลถึงขนาดที่ว่า หวานใจแข้งทอง "กระทิงดุ" ถึงกับมีอาการ "ท็อกโซพลาสโมซิส" (toxoplasmosis) หรือโรคที่เกิดจากการรับประทานอาหารที่มีพยาธิซึ่งพบในอุจจาระแมวเข้าไป อันอาจจะทำให้แท้งหรือลูกเกิดมาพิการได้เลยทีเดียว

        ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทีมงานของ ชากีร่า ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการท้องกับ ปิเก้ แทนเจ้าตัวผ่านทางนิตยสาร พีเพิ่ล ฉบับภาษาสเปน ไปก่อนแล้ว โดย ณ เวลานี้ นักร้องสาวผู้เชี่ยวชาญการเต้นระบำหน้าท้องได้เดินทางไปให้กำลังใจแฟนหนุ่ม รุ่นน้องที่กำลังลงสนามรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน พร้อมกับกำลังเตรียมงานทำเพลงอัลบั้มชุดใหม่

        นอกจากนี้ ชากีร่า ยังเพิ่งจะโพสต์ภาพเด็ดของเธอ ขณะที่กำลังถ่ายทำวิดีโอ และขี่จักรยานกับ โทนี่ พี่ชายต่างมารดา ขึ้นภูเขาแห่งหนึ่งในโปแลนด์เมื่อไม่กี่วันก่อนผ่านทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ของเธอ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 52 ล้านคนทั่วโลก ไปหมาดๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเปลโล่จวกรูนเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ของป๋า
    บไม่สวย! ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมากประสบการณ์ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ สวนกลับ เวย์น รูนี่ย์ กรณีที่อ้างว่า ทำงานกับ รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ชี้สงสัยนักเตะคงเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่นน้ำลายสอนเท่านั้น ไม่งั้นคงไม่โชว์ฟอร์มห่วยในศึกยูโร 2012
  • จ่าแฮร์รี่แนะสิงโตต้องให้โอกาสเด็กมากกว่านี้
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ อังกฤษจะต้องให้โอกาสนักเตะหนุ่มมากกว่านี้ หากต้องการประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พร้อมปรับปรุงรูปแบบการฝึกสอนให้ได้พลพรรค "สิงโตคำราม" รุ่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม
  • ตำรวจล่าแฟนเหยียดผิวยัง-โคลFAประณาม
    ตำรวจเมืองผู้ดีกำลังสืบสวนหาคนกระทำความผิดมารับโทษ ภายหลังมีแฟนบอลโพสต์ข้อความเชิงเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล และ แอชลี่ย์ ยัง สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ผ่านทวิตเตอร์ ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ออกโรงตำหนิและประนามกับการกระทำดังกล่าว
  • ฟูเตร้ชูโด้คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์ปีนี้กว่าเมสซี่
    เปาโล ฟูเตร้ อดีตยอดปีกทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ทำได้ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการลุ้นรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ เมื่อดูทั้งผลงานกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และในศึกยูโร 2012 พร้อมยกย่อง เปเป้ และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา เป็นแข้งโปรตุกีสอีก 2 คน ที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากในทัวร์นาเมนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »