ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่แนะสิงโตต้องให้โอกาสเด็กมากกว่านี้

จ่าแฮร์รี่แนะสิงโตต้องให้โอกาสเด็กมากกว่านี้

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ อังกฤษจะต้องให้โอกาสนักเตะหนุ่มมากกว่านี้ หากต้องการประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พร้อมปรับปรุงรูปแบบการฝึกสอนให้ได้พลพรรค "สิงโตคำราม" รุ่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม  
        

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าถึงเวลาที่อังกฤษจะต้องพัฒนาระบบการสร้างนักเตะวัยรุ่นหากต้องการ ประสบความสำเร็จในทัวนาเมนท์ระดับชาติ หลังจากพ่ายจุดโทษต่อทีมชาติอิตาลี 4-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
เร้ด แนปป์ กล่าวว่า "สิงโตคำราม" ต้องให้โอกาสนักเตะวัยรุ่นในเกมทีมชาติมากกว่านี้หากต้องการให้พวกเขามี พัฒนาการ และหวังว่าการปรับปรุงรูปแบบการฝึกสอนจะนำมาซึ่งนักเตะรุ่นใหม่ที่ดีขึ้น "เราต้องให้นักเตะหนุ่มๆ ลงสนามบ้าง มันไม่ใช่แค่ว่าจะต้องแข็งแกร่ง ใหญ่หรือเร็วเท่านั้นหรอกนะ ผมมีความหวังอย่างมากที่ศูนย์ฝึกเซนต์ จอร์จ พาร์ค จะใส่ใจในการฝึกสอนนักเตะทุกช่วงอายุ"
 
"จ่าแฮร์รี่" เสริมอีกว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษจะต้องให้โอกาสนักเตะหน้าใหม่ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงมิติ การเล่นของอังกฤษ "สิ่งที่เราต้องทำคือนำเด็กๆ ในตำแหน่งกองหลังที่มีความสุขกับการเคลียร์บอลออกไป หรือเด็กๆ ในตำแหน่งกองหน้าที่ต้องการเล่นบอลในพื้นที่เล็กๆ ล้อมรอบไปด้วยผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพราะว่าพวกเขามีคุณสมบัติที่เหมาะสม"
 
"พวก เราจำเป็นจะต้องมีนักเตะหนุ่มหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม แต่เราก็ยังจำเป็นต้องมีนักเตะประสบการณ์สูงเพราะเรามีศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในปี 2014 ให้ต้องมาขบคิดกันอีก" อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจล่าแฟนเหยียดผิวยัง-โคลFAประณาม
    ตำรวจเมืองผู้ดีกำลังสืบสวนหาคนกระทำความผิดมารับโทษ ภายหลังมีแฟนบอลโพสต์ข้อความเชิงเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล และ แอชลี่ย์ ยัง สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ผ่านทวิตเตอร์ ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ออกโรงตำหนิและประนามกับการกระทำดังกล่าว
  • ฟูเตร้ชูโด้คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์ปีนี้กว่าเมสซี่
    เปาโล ฟูเตร้ อดีตยอดปีกทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ทำได้ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการลุ้นรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ เมื่อดูทั้งผลงานกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และในศึกยูโร 2012 พร้อมยกย่อง เปเป้ และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา เป็นแข้งโปรตุกีสอีก 2 คน ที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากในทัวร์นาเมนต์
  • บุสเก็ตส์ลั่นต้องชนะเพื่ออุทิศให้โรเก้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เผยต้องการคว้าชัยชนะเหนือ โปรตุเกส ในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 เพื่ออุทิศให้กับ มิกิ โรเก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาร์ไวค์โละฮุน,ฟาร์ท,ไฮติงก้าถ้าคุมดัตช์ต่อ
    "โฟตบัล อินเตอร์เนชั่นแนล" นิตยสารแดนกังหันลม ประโคมข่าว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ จอห์น ไฮติงก้า ส่อแววหมดอนาคตกับทัพ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ และจะถูกตัดออกจากทีม หาก เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ยังได้โอกาสคุมทีมต่อไป หลังจากสองรายแรกเป็นเพียงตัวสำรองตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010 จนถึงยูโร 2012 ขณะที่อีกรายมีฟอร์มการเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »