ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ยันโอเคตราหมียืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อ

สิงห์บลูส์ยันโอเคตราหมียืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อ

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านอนาคตไกล จะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ติดต่อกันเป็นซีซั่นที่ 2 หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลแล้ว

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม จะยังคงเดินทางไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังศึกลา ลีกา ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในฤดูกาล 2012-2013 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้ลงเฝ้าเสาในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน
 
ก่อนหน้านี้ ทีมดังแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า กูร์กตัวส์ จะมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่จะถึงนี้ และล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวเช่นกัน เมื่อวันพุธที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
แถลงการณ์ของ เชลซี ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ระบุว่า "เชลซี เอฟซี ขอยืนยันว่าสัญญายืมตัวของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ แอตเลติโก มาดริด ได้รับการขยายออกไปอีก 12 เดือน เขาทำผลงานน่าประทับใจกับ แอต. มาดริด ในฤดูกาลที่แล้ว จากการลงสนามทั้งสิ้น 52 นัด พร้อมทั้งคว้าเหรียญแชมป์ยูโรป้า ลีก หลังจากลงเฝ้าเสาครบ 90 นาทีในเกมที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0 ในนัดชิงชนะเลิศ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย
  • ดิมัตเตโอหวังพาสิงห์รุ่งต่อด้วยพลังหนุ่ม
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เอแด็ง อาซาร์ และ มาร์โค มาริน สองแข้งป้ายแดง จะเข้ามาช่วยเพิ่มความหวือหวาให้ทีมได้อย่างแน่นอน รับซีซั่นหน้า "สิงห์บลูส์" ต้องพึ่งคู่หูคู่นี้
  • ไก่ทุ่ม30ล้านปอนด์ซื้อสเตอร์ริดจ์-ออสการ์
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทุ่มเม็ดเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปกระชากสองนักเตะอันได้แก่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ ออสการ์ มิดฟิลด์ของอินเตอร์นาซิอองนาล เสริมกำลังทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »