ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแสบ!ตัดต่อภาพบาโลเบ่งกล้ามอย่างฮา

แฟนแสบ!ตัดต่อภาพบาโลเบ่งกล้ามอย่างฮา

Posted 06/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังใหญ่แล้ว หลังถูกแฟนบอลนำเอาภาพเบ่งกล้ามในศึกยูโร 2012 ไปตัดต่อใส่เหตุการณ์ต่างๆ อย่างน่าขบขัน เนื่องจากไม่เข้ากับสีหน้าท่าทางของดาวยิงอิตาลีเลยแม้แต่น้อย


        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นคนดังในโลกอินเทอร์เน็ตรายล่าสุด เมื่อภาพที่เขาฉลองประตูด้วยการเบ่งกล้ามในศึกยูโร 2012 ได้ถูกนำไปตัดต่อล้อเลียนกับเหตุการณ์ต่างๆ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


         ภาพ บาโลเตลลี่ ถอดเสื้อโชว์ความแข็งแกร่งของตัวเอง หลังจากยิงประตูให้ อิตาลี เอาชนะ เยอรมัน 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2012 ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของทัวร์นาเมนต์ และล่าสุดก็มีมือดีนำเอาภาพดาวเตะวัย 21 ปีไปล้อเลียนด้วยการตัดต่อใส่ในเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งยืนเบ่งกล้ามให้รถชน, เล่นเกมฟุตบอลโต๊ะ, โอบกอด เคท วินสเลต บนไททานิค และจับจ่ายข้าวของในซูเปอร์มาร์เกต ซึ่งทุกภาพแข้งผิวสีล้วนมีใบหน้าบอกบุญไม่รับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย
  • แมนฯซิตี้เผยทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรีย
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนเดินทางอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย 9-20 กรกฎาคมนี้ โดยจะเจอกับ อัล ฮิลาล, ไดนาโม เดรสเดน และ เบซิคตัส
  • บาโลท้าตรวจดีเอ็นเอเป็นพ่อเด็กในท้องแฟนเก่า
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าอารมณ์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท้า รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนเก่า มาตรวจดีเอ็นเอให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยว่าเด็กในท้องเป็นลูกของเขาจริงหรือ ไม่ และถ้าเป็นลูกจริง เขาพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมตัดพ้อที่ฝ่ายหญิงฉวยโอกาสนำเรื่องนี้ไปใช้เป็นหนทางหาเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »