ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะชวดซ้อมผี!หลังเวิร์คเพอร์มิตไม่เรียบร้อย

คางาวะชวดซ้อมผี!หลังเวิร์คเพอร์มิตไม่เรียบร้อย

Posted 06/07/2012 by siamsport

 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นโดยปราศจาก ชินจิ คางาวะ แข้งป้ายแดงของทีม เนื่องจากเวิร์คเพอร์มิตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ติดอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ "ปีศาจแดง" คาดว่าปัญหานี้น่าจะเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมง


        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะเริ่มต้นการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น โดยไม่มี ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพ เนื่องจากใบอนุญาตประกอบอาชีพในประเทศอังกฤษ หรือเวิร์คเพอร์มิตของเขา ติดอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์

         กองกลางเลือดซามูไร เพิ่งได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพ แต่ว่าปัจจุบันเอกสารเกี่ยวกับร่างกายของเขาอยู่ที่กรุงมานิลา ซึ่งหมายความว่าเขาไม่สามารถที่จะลงฝึกซ้อมได้ แม้ทาง "ปีศาจแดง" คาดว่าไขปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมงก็ตาม

         คา งาวะ ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดับเบิ้ลแชมป์แห่งเวทีบุนเดสลีกา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) และเตรียมลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลที่ประเทศจีน และแอฟริกาใต้

         กอง กลางวัย 23 ปี ได้รับเสื้อหมายเลข 26 จาก "ปีศาจแดง" ขณะที่ นิค เพาเวลล์ ดาวรุ่งที่ถูกซื้อเข้ามาอีกคนจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย
  • ผีตกลงปล่อยหุ้น100ล้านเหรียญที่ตลาดหุ้นมะกัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยหุ้นสโมสรที่ตลาดหุ้นในนิวยอร์ก โดยมูลค่าหุ้นที่จะปล่อยจำนวนสูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  • ผีจ่อเปิดขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์มะกัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในตลาดหุ้นสหรัฐฯ เป็นมูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท หวังจะช่วยลดมูลหนี้ของสโมสรที่สูงถึงกว่า 20,000 ล้านบาท เชื่อความเป็นแบรนด์ระดับโลกของสโมสรจะช่วยดึงดูดใจนักลงทุนได้ไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »