ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บนี้อีกนาน!ร็อดเจอร์สแฉถูกซิกูร์ดสันหักหลัง

เจ็บนี้อีกนาน!ร็อดเจอร์สแฉถูกซิกูร์ดสันหักหลัง

Posted 06/07/2012 by siamsport

 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล แฉถูก กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน หักหลังย้ายไปร่วมทีมสเปอร์สแทนเนื่องจากทีมตราไก่จ่ายค่าแรงให้งามกว่า

        ซิกูร์ดสัน กองกลางทีมชาติไอซ์แลนด์ถูกร็อดเจอร์สยืมตัวจากฮอฟเฟ่นไฮม์มาเล่นให้สวอนซี และหลังจากที่เขาย้ายไปคุมทีมลิเวอร์พูลก็เป็นอันตกลงกันว่าพ่อค้าแข้งวัย 22 ปีจะย้ายไปร่วมงานกันต่อที่แอนฟิลด์

        อย่างไรก็ดี ต่อกรณีที่ซิกูร์ดสันเปลี่ยนไปเซ็นสัญญากับทีมตราไก่นั้น ร็อดเจอร์สได้เผยว่าเป็นเพราะเขาร้องขอค่าแรงเพิ่มทั้งๆ ที่ตกลงกันเอาไว้ก่อนแล้ว อันเป็นเหตุให้สเปอร์สได้ตัวเขาไปแทน

        "เขา ไม่ได้เล่นเลยที่ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผมดึงเขามาที่สวอนซี และเขาสร้างผลงานให้ผมได้ดีด้วยการยิงได้ 7 ประตูจาก 19 นัดซึ่งมันเยี่ยมมาก" ร็อดเจอร์สระบุเมื่อ 5 ก.ค.

        "เขานั่ง คุยกับผม แต่แน่นอนว่าเรื่องเงินย่อมสำคัญ ดังนั้นเราจึงตกลงกันว่าเขาจะย้ายมาที่สวอนซีอย่างถาวร และทุกอย่างเป็นอันตกลงกันได้แล้ว"

        "จากนั้นผมก็กลายมาเป็น ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แต่มันไม่เป็นไปอย่างที่เราตกลงกันเอาไว้ที่สวอนซี ดังนั้นเขาจึงมีทางเลือกว่าเขาต้องการย้ายไปที่ไหน"

        "ผมไม่ คิดจ่ายอะไรเพิ่มเติมจากที่เราตกลงกันเอาไว้ก่อนแล้ว ลิเวอร์พูลมอบโอกาสที่มหัศจรรย์ให้กิลฟี่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่เขา รู้จักดี แต่เขาตัดสินใจย้ายไปที่สเปอร์สไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม"

        "ผม ขออวยพรให้เขาโชคดี เขาเป็นเด็กดี และเราไม่มีปัญหาผิดใจกัน เราต่างก็มีเป้าหมาย และเราต้องก้าวเดินต่อไป" กุนซือหงส์ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปครวญ!ชุดสามหงส์เห่ยเกินรับไหว
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล หลายคน ออกโรงจวกชุดแข่งที่สามของทีม ที่ออกแบบมาได้ย่ำแย่เกินจะทนเห็นทีมรักสวมใส่ไหว แต่บางรายก็ยังมองว่า มันค่อนข้างสวยมากเช่นกันแฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงารพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิจารณ์เสื้อแข่งชุดที่สามแบบใหม่ของทีมว่า ออกแบบมาได้แย่มากๆ หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ทำการเปิดตัวชุดแข่งที่สาม หรือก็คือชุดเยือนแบบที่สอง สำหรับการลงเล่นในฤดูกาล 2012-13...
  • ร็อดเจอร์สได้ฤกษ์พบแข้งหงส์หลังเรียกเข้าแคมป์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คนใหม่ได้ฤกษ์พบกับขุนพลหงส์แดงเป็นครั้งแรกแล้วในการเริ่มต้นเข้าแคมป์เก็บ ตัวเตรียมความพร้อมสู้ศึกซีซั่นใหม่ที่สนามซ้อมเมลวู้ดเมื่อ 4 ก.ค.
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »