ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สได้ฤกษ์พบแข้งหงส์หลังเรียกเข้าแคมป์

ร็อดเจอร์สได้ฤกษ์พบแข้งหงส์หลังเรียกเข้าแคมป์

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คนใหม่ได้ฤกษ์พบกับขุนพลหงส์แดงเป็นครั้งแรกแล้วในการเริ่มต้นเข้าแคมป์เก็บ ตัวเตรียมความพร้อมสู้ศึกซีซั่นใหม่ที่สนามซ้อมเมลวู้ดเมื่อ 4 ก.ค.

 รายงานข่าวแจ้งว่าการ พบกันหนแรกระหว่างนายใหญ่คนใหม่ที่ย้ายมาจากสวอนซีกับสตาร์หงส์แดงมีผู้เล่น เข้ามารายงานตัวอย่างพร้อมเพรียงอาทิ เจมี่ คาร์ราเกอร์, ลูคัส เลวา, มักซี่  โรดริเกซ, ชาร์ลี อดัม และ จอนโจ เชลวีย์ ขาดก็แต่นักเตะที่ผ่านการรับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 อาทิ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เคร็ก เบลลามี่ ซึ่งติดทีมเกรต บริเตน ชุดโอลิมปิกเกมส์

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูลปราศจากผู้เล่นไปแล้วสองรายคือ เดิร์ค เค้าท์ และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ที่ย้ายออกไป

 ด้านร็อดเจอร์สยังคงเรียกร้องให้แฟนหงส์อดทนต่อการเฝ้ารอความสำเร็จเช่นเดิม

"มัน คือกุญแจสำหรับผม หากผมต้องการอำลาสวอนซี ผมก็ไม่คิดรีบร้อน มันต้องเป็นเวลาที่ถูกต้องสำหรับการย้าย" ร็อดเจอร์สเอ่ยเป็นทำนองเปรียบเปรยต่อลิเวอร์พูล เอ็คโค่
 
"สวอน ซีเข้าใจแนวทางนี้ พวกเขาเข้าใจเพราะพวกเขารู้ซึ้งถึงเกมฟุตบอล ผมคิดว่าพวกเขามีสำนึกที่ว่าเช่นเดียวกับกองเชียร์ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย
  • เลว่าหวังฟิตพร้อมช่วยหงส์ต้นซีซั่นใหม่
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าฟิตสมบูรณ์เพื่อโอกาสได้ลงสนามให้ "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นฤดูกาลใหม่ รับช่วงบาดเจ็บหนักเกิดอาการหวั่นไหวว่าจะไม่สามารถกลับมาโลดแล่นบนสังเวียน หญ้าได้อีก
  • หงส์โล่ง!บิ๊กมิลานปัดสนแคร์โรลล์
    อเดรียโน่ กัลเลียอานี่ รองประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปัดซื้อนักเตะเพิ่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือเล็งคว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »