ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่าหวังฟิตพร้อมช่วยหงส์ต้นซีซั่นใหม่

เลว่าหวังฟิตพร้อมช่วยหงส์ต้นซีซั่นใหม่

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าฟิตสมบูรณ์เพื่อโอกาสได้ลงสนามให้ "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นฤดูกาลใหม่ รับช่วงบาดเจ็บหนักเกิดอาการหวั่นไหวว่าจะไม่สามารถกลับมาโลดแล่นบนสังเวียน หญ้าได้อีก

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติบราซิลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคาดหวังว่า จะฟิตสมบูรณ์พร้อมที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงต้นฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างแน่นอน
 
ดาวเตะเลือดแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และต้องเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา หลังจากนั้นก็เดินทางไปพักฟื้นร่างกายที่ เกรมิโอ ต้นสังกัดเดิมในดินแดนบ้านเกิด และตอนนี้กลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว
 
 เลว่า เผยตอนนี้รู้สึกว่าอาการบาดเจ็บใกล้หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว "ผมคิดว่าผมมีอาการที่หัวเข่าของผมดีขึ้นมาก ผมเริ่มแข็งแรง และฟิตขึ้น ผมฝึกซ้อม และพยายามที่จะพัฒนาตัวเองมาตลอดทุกๆ สัปดาห์ โดยมีเป้าหมายสำคัญก็คือการฟิตสมบูรณ์สำหรับฤดูกาลใหม่ หากไม่พร้อมสำหรับต้นซีซั่น ก็หวังว่าน่าจะฟิตในอีก 2-3 สัปดาห์"
 
 สำหรับ อาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ เลว่า พลาดการลงสนามเป็นเวลานานครั้งแรกในอาชีพของเขา โดยเจ้าตัวยอมรับกรณีแบบนี้เป็นเรื่องยากที่จะรับมือได้จริงๆ "มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับผมเพราะผมไม่เคยพลาดลงสนามเป็นเดือน ดังนั้นคุณจินตนาการถึงช่วงเวลา 5 เดือนที่ผมไม่สามารถลงเล่น และทำได้แค่ดูอย่างเดียว"
 
"ผมต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บให้ ได้ ตราบใดที่ผมยังเจ็บอยู่ผมรู้ว่าผมคงจะต้องอดเล่นอีกหลายเดือน และผมเริ่มคิดถึงเรื่องอื่นๆ แทน มันเป็นช่วงเวลาที่แสนยากลำบากสำหรับผม ตอนที่ต้องใช้ไม้ค้ำยันเป็นเวลา 2 เดือน โดยเฉพาะช่วง 4 สัปดาห์แรก หลังจากผ่าตัดเพราะหัวเข่ามีอาการบวม"
 
"บอกตามตรง ช่วง 2-3 เดือนผมคิดว่าผมคงกลับมาเล่นหรือเดินไม่ได้ เพราะตอนที่ผมมองดูเข่าตัวเอง ผมกลัวจริงๆ แต่ทันทีที่ผมเข้ารับการฟื้นฟู มันน่าเหลือเชื่อมากที่ร่างกายของคุณมีปฏิกิริยาตอบสนองอย่างไร เป้าหมายสำคัญของผมในตอนนี้ก็คือต้องฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า" เลว่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์โล่ง!บิ๊กมิลานปัดสนแคร์โรลล์
    อเดรียโน่ กัลเลียอานี่ รองประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปัดซื้อนักเตะเพิ่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือเล็งคว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคม
  • ชุดสามตามมาติดๆ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนลายใหม่
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดเหย้าและเยือนภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากบอสตัน ไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำการเปิดตัวชุดเยือนแบบที่สองเพื่อต้อนรับซีซั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ แล้วโดยเป็นสีม่วงเทาส่วนแขนสีขาวมีลาย ขณะที่คอเป็นสีส้ม ส่วนโลโก้เป็นเหลืองทองทั้งหมดเหมือนเคย
  • เอเยนต์ชี้อาควิลานี่จ่ออยู่หงส์ต่อ
    เอเยนต์ส่วนตัวของอัล แบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์กระดูกเปราะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกค้าในสังกัด น่าจะอยู่พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า มากกว่าจะกลับไปลงสนามภายใต้สัญญายืมตัวกับสโมสรในลีกลูกหนังเมืองกระทิง เหมือน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา
  • หงส์ยังรุกคืบเดินหน้าคุยเรื่องสร้างสนามใหม่
    การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สภาเมือง เกี่ยวกับการสร้างสนามแห่งใหม่ ได้รับการยืนยันจาก โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีแล้วว่ามีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี คาดไม่น่าจะมีข้อขัดแย้งใดๆ ตอนนี้เหลือแค่ต้องตัดสินใจว่าจะสร้างใหม่หรือปรับปรุงสังเวียน แอนฟิลด์ แต่เชื่อสุดท้ายคงจะเคลียร์ได้ลงตัวไม่มีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »