ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยังรุกคืบเดินหน้าคุยเรื่องสร้างสนามใหม่

หงส์ยังรุกคืบเดินหน้าคุยเรื่องสร้างสนามใหม่

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สภาเมือง เกี่ยวกับการสร้างสนามแห่งใหม่ ได้รับการยืนยันจาก โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีแล้วว่ามีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี คาดไม่น่าจะมีข้อขัดแย้งใดๆ ตอนนี้เหลือแค่ต้องตัดสินใจว่าจะสร้างใหม่หรือปรับปรุงสังเวียน แอนฟิลด์ แต่เชื่อสุดท้ายคงจะเคลียร์ได้ลงตัวไม่มีปัญหา

โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล เผยว่า การเดินหน้าเจรจาระหว่างสโมสร "หงส์แดง" กับสภาเมืองเกี่ยวกับแผนการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่มีความคืบหน้าและยังคงมี การดำเนินการต่อไป เพียงแต่ยังไม่สามารถหาบทสรุปที่ลงตัวได้ในเวลานี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 "เร้ด แมชีน" ยังคงต้องตัดสินใจว่าพร้อมจะจ่ายเงินจำนวน 300 ล้านปอนด์ (ราว 15,000 ล้านบาท) บวกกับค่ายื่นคำร้องประกันภัยที่จะสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ ใน สแตนลี่ย์ พาร์ค หรือจะทำการปรับปรุงสนามแอนฟิลด์ ซึ่งไม่ว่าอย่างไร แอนเดอร์สัน ก็คาดว่าการเจรจาน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี และไม่มีปัญหาแน่นอน

 "พวก เราอยู่ในช่วงร่วมประชุมประจำเดือนกับสโมสร ลิเวอร์พูล พวกเราก็กำลังทำงานร่วมกับสโมสร เรื่องนี้มันอาจก่อให้เกิดความหงุดหงิดแก่ผู้พักอาศัยในย่านดังกล่าว และพวกเขาก็เป็นความกังวลหลักของผม พวกเรากำลังผลักดันเพื่อหาบทสรุปให้ได้อย่างรวดเร็วระหว่างประเด็นที่ว่าจะ อยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อไป หรือย้ายไปที่ สแตนลี่ย์ พาร์ค แต่พวกเราก็ได้รับการสนับสนุนให้มีการเจรจา" แอนเดอร์สัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ในแผน!ร็อดเจอร์สหวังจับซัวเรซต่อสัญญาใหม่
    เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังจับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังมีข่าว ยูเวนตุส จ้องคว้าไปร่วมทีม เผยได้มีการพูดคุยกันแล้วและนักเตะก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาลงสนามให้ "หงส์แดง" อีกครั้งในซีซั่นใหม่
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • อิจฉาตาร้อน!แคร์โรลล์โดนสาวบิกินี่รุมริมหาด
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ทำให้ทุกคนต้องอิจฉาตาร้อน กับการมีสาวๆ ในชุดบิกินี่รุมล้อมมากมาย ระหว่างเดินทางไปพร้อมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โจ ฮาร์ท ในงานเปิดบาร์แห่งใหม่ของน้องชาย แกรี่ ลิเนเกอร์ ตำนานดาวยิง "สิงโตคำราม" ที่หมู่เกาะอิบิซ่า แดนกระทิงดุ เชื่อน่าจะเป็นงานปาร์ตี้ที่ทำให้ลืมความผิดหวังในศึกยูโร 2012 ของทีมผู้ดี ไปแบบหมดสิ้น
  • ลือ!หงส์จ้องซิวอเฟลลาย
    ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล กำลังตามดู อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า แบบใกล้ชิดขนาดเป็นเงาตามตัว หลังจากที่ตัวนักเตะจ่อคุยเรื่องอนาคตในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กับคนใหญ่คนโตของต้นสังกัดแล้ว โดยนอกจาก "หงส์แดง" ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลีลล์ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »