ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ในแผน!ร็อดเจอร์สหวังจับซัวเรซต่อสัญญาใหม่

อยู่ในแผน!ร็อดเจอร์สหวังจับซัวเรซต่อสัญญาใหม่

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังจับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังมีข่าว ยูเวนตุส จ้องคว้าไปร่วมทีม เผยได้มีการพูดคุยกันแล้วและนักเตะก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาลงสนามให้ "หงส์แดง" อีกครั้งในซีซั่นใหม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะสามารถจับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้ หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา

ซัวเรซ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2011 และทำผลงานได้น่าประทับใจมาตลอด จนทำให้ตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรป แต่แข้งวัย 25 ปีก็ได้ปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วที่ว่า เขาอาจย้ายไป บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่า สุดมีรายงานว่า ยูเว่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ซัวเรซ ไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ไม่ต้องการที่จะเสียลูกทีมตัวเก่งไป หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับนักเตะแล้ว และหวังว่าจะสามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับแข้งอุรุกวัยได้สำเร็จ

"ผม มีการพูดคุยที่ดีกับ หลุยส์ เขาเฝ้ารอที่จะได้กลับมาที่นี่ เราหวังว่าเราจะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาได้ เขาเฝ้ารอฤดูกาลใหม่อย่างใจจดจ่อ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ร็อด เจอร์ส ซึ่งมาคุมทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช เผยอีกว่า เขามีแผนที่จะคว้านักเตะฝีเท้าคุณภาพ 3-4 คนเข้ามาเสริมทัพก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น

"ผมมองถึง การคว้านักเตะ 3 หรือ 4 คนที่สามารถสร้างผลกระทบให้กับกลุ่ม ความจริงคือมันมีนักเตะน้อยมากที่สามารถเข้ามาและสร้างความแตกต่างให้กับ ลิเวอร์พูล" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • อิจฉาตาร้อน!แคร์โรลล์โดนสาวบิกินี่รุมริมหาด
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ทำให้ทุกคนต้องอิจฉาตาร้อน กับการมีสาวๆ ในชุดบิกินี่รุมล้อมมากมาย ระหว่างเดินทางไปพร้อมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โจ ฮาร์ท ในงานเปิดบาร์แห่งใหม่ของน้องชาย แกรี่ ลิเนเกอร์ ตำนานดาวยิง "สิงโตคำราม" ที่หมู่เกาะอิบิซ่า แดนกระทิงดุ เชื่อน่าจะเป็นงานปาร์ตี้ที่ทำให้ลืมความผิดหวังในศึกยูโร 2012 ของทีมผู้ดี ไปแบบหมดสิ้น
  • ลือ!หงส์จ้องซิวอเฟลลาย
    ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล กำลังตามดู อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า แบบใกล้ชิดขนาดเป็นเงาตามตัว หลังจากที่ตัวนักเตะจ่อคุยเรื่องอนาคตในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กับคนใหญ่คนโตของต้นสังกัดแล้ว โดยนอกจาก "หงส์แดง" ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลีลล์ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีเช่นกัน
  • โมเซสเปิดประตูพร้อมซบหงส์แดง
    วิคตอร์ โมเซส ปีกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก พร้อมรับฟังข้อเสนอหาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจอยากเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปโชว์เพลงลูกหนังในถิ่นแอนฟิลด์จริง แต่รับตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นกับทีมไหนในซีซั่นหน้าวิคตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของวีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก จะกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงซั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »