ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์จ้องซิวอเฟลลาย

ลือ!หงส์จ้องซิวอเฟลลาย

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล กำลังตามดู อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า แบบใกล้ชิดขนาดเป็นเงาตามตัว หลังจากที่ตัวนักเตะจ่อคุยเรื่องอนาคตในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กับคนใหญ่คนโตของต้นสังกัดแล้ว โดยนอกจาก "หงส์แดง" ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลีลล์ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีเช่นกัน

"ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาในอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตามดูสถานการณ์ของ อิบราฮิม อเฟลลาย กอง กลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แข้งวัย 26 ปี เตรียมที่จะเข้าคุยเรื่องอนาคตของเขาเองกับต้นสังกัดแล้ว

สื่อรายดังกล่าว ระบุว่า อเฟลลาย ซึ่งมีผลงานไม่น่าประทับใจ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย พร้อมที่จะคุยกับคนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เจ้าตัวไม่อาจสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในการลงเล่นฤดูกาล 2011-12 ได้ และลงเล่นให้ทีมในซีซั่นดังกล่าวไปแค่ 5 นัดจากทุกรายการเท่านั้น

จากการที่ อเฟลลาย ไม่อาจยึดพื้นที่ตัวจริงใน บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ ส่งผลให้เป็นที่เชื่อว่า อดีตนักเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขาในถิ่น คัมป์ นู แล้ว ซึ่งก็มีสโมสรชื่อดังในทวีปยุโรปหลายราย ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้แข้งชาวดัตช์ หากการเจรจาระหว่างเจ้าตัวกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันเกิดล้มเหลวขึ้นมา และหนึ่งในนั้นก็มี ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย

นอกจาก "หงส์แดง" แล้วนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ก็ตกเป็นข่าวกับ อเฟลลาย เช่นกัน ขณะที่ ลีลล์ ทีมดังแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็กำลังจับตาดูความคืบหน้าของแข้งวัย 26 ปีอยู่ เนื่องจากแชมป์ลีกสูงสุดแดนน้ำหอม 3 สมัย อยากได้เขามาแทนที่ โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดผู้ดี ที่กำลังจะกลับไปยังต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่อดีตแข้ง เชลซี มาเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม เมื่อซีซั่น 2011-12

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส เป็น 2 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุด ที่จะได้ลายเซ็นของ อเฟลลาย ไปครอง หากการพูดคุยระหว่างแข้งชาวดัตช์ กับ บาร์เซโลน่า จบลงแบบไม่สวยเท่าไหร่นัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเซสเปิดประตูพร้อมซบหงส์แดง
    วิคตอร์ โมเซส ปีกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก พร้อมรับฟังข้อเสนอหาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจอยากเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปโชว์เพลงลูกหนังในถิ่นแอนฟิลด์จริง แต่รับตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นกับทีมไหนในซีซั่นหน้าวิคตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของวีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก จะกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงซั...
  • ปูด!หงส์จ่อได้ตราโอเร่เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกคนเก่ง คูบาน คราสโนดาร์ มาร่วมก๊วน หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก"เมร์ก้าฟุตบอล" สื่อลูกหนังแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าร่างโย่งชาวไอวอรี่ โคสต์ของ คูบาน คราสโนดาร์ สโมสรดังในลีกรัส...
  • ช็อค!อดีตเซนเตอร์ดาวรุ่งหงส์โดนมะเร็งคร่าชีวิต
    มิกิ โรเก้ อดีตกองหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่าตอนคุม "หงส์แดง" รับ สุดช็อกกับข่าวดังกล่าว และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวนักเตะที่ต้องสูญเสียบุคคลเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ
  • ปูดร็อดเจอร์สเล็งซิวบอรินี่เสริมคมหงส์แดง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ปูดข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตา ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ โรม่า อดีตลูกศิษย์สมัยอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาราว 500 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »