ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อค!อดีตเซนเตอร์ดาวรุ่งหงส์โดนมะเร็งคร่าชีวิต

ช็อค!อดีตเซนเตอร์ดาวรุ่งหงส์โดนมะเร็งคร่าชีวิต

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

มิกิ โรเก้ อดีตกองหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่าตอนคุม "หงส์แดง" รับ สุดช็อกกับข่าวดังกล่าว และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวนักเตะที่ต้องสูญเสียบุคคลเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มิกิ โรเก้ อดีตเซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง "หงส์แดง" เสียชีวิตแล้วในวัย 23 ปี หลังจากต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งกระดูกเชิงกรานมานานกว่า 1 ปี

ดาวเตะชาวสแปนิช เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2005-2009 เป็น 1 ในสมาชิกทีมเยาวชน "หงส์แดง" ชุดแชมป์เอฟเค ยูธ คัพ 2006 และลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน ชาบี อลอนโซ่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กาลาตาราย เมื่อเดือน ธ.ค. 2006

อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกปล่อยตัวจากถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2009 โดยนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส แต่กลับโชคร้ายเมื่อถูกตรวจพบว่า เป็นมะเร็งกระดูกเชิงกราน เมื่อเดือนมีนาคม 2011 โดยแถลงการณ์ ลิเวอร์พูล ระบุว่า "ทุกคนที่สโมสร ลิเวอร์พูล อยากส่งความคิดของพวกเขาไปยังครอบครัวของ มิกิ สำหรับช่วงเวลาที่แสนโศกเศร้าในครั้งนี้"

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความเสียใจผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยมว่า "ผมอยากที่จะแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของอดีตนักเตะของผม มิกิ โรเก้ มันเป็นเป็นเหตุการณ์ที่แสนเศร้าที่ต้องสูญเสียนักเตะดาวรุ่งที่แสนดีไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดร็อดเจอร์สเล็งซิวบอรินี่เสริมคมหงส์แดง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ปูดข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตา ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ โรม่า อดีตลูกศิษย์สมัยอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาราว 500 ล้านบาท
  • ว้าว!แฟนบอลติดตามหงส์ผ่านทวิตหลักล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2012 และทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศศักดิ์ดาความยิ่งใหญ่เมื่อได้กลายเป็นหนึ่งในทีมกีฬาของโลกที่มีผู้ ติดตามผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
  • ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว
    ตกลงปลงใจกับ สวอนซี ไปแล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้ แต่ก็มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ลายเซ็นแข้งรายนี้เช่นกัน
  • เฮนรี่ชี้สนามใหม่อย่างเดียวไม่ช่วยหงส์รวยขึ้น
    อห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน หากทืมต้องย้ายจาก แอนฟิลด์ รังเหย้าปัจจุบัน แล้วไปสร้างสนาใหม่จริง ก็ไมได้หมายความว่า "หงส์แดง" จะรวยล้นฟ้าในชั่วข้ามคืนแต่อย่างใด แถมเหล่า "เดอะ ค็อป" อาจต้องจ่ายค่าตั๋วมากขึ้นด้วยซ้ำ พร้อมระบุ ตอนนี้กำลังเลือกกันอย่างยากลำบาก ระหว่างการสร้างสนามใหม่ กับการบูรณะ แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »