ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว

ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว

Posted 17/06/2012 by siamsport

 

ตกลงปลงใจกับ สวอนซี ไปแล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้ แต่ก็มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ลายเซ็นแข้งรายนี้เช่นกัน

 "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางชาวไอซ์แลนด์ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมรสแกร่งแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีรายอื่นๆ อยู่ ถึงแม้เจ้าตัวน่าจะใกล้ไปอยู่กับ สวอนซี ซิตี้ อีกหนึ่งทีมในเวที พรีเมียร์ลีก แล้วก็ตาม

ซิกูร์ดส์สัน ย้ายมาเล่นในรูปแบบยืมตัวกับ สวอนซี เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2011-12 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนทำให้ "หงส์ขาว" มีเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ อยู่ที่การขอซื้อแข้งวัย 22 ปี มาใช้บริการแบบถาวรให้ได้ โดยยอดทีมแห่งถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ยื่นข้อเสนอขอซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติไอซ์แลนด์กับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยเงินจำนวน 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 340 ล้านบาท) และทั้ง 2 ฝ่ายก็หาข้อตกลงร่วมกันได้แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งตอนนั้นยังเป็นผู้จัดการทีมของ สวอนซี และเป็นหนึ่งในผู้ที่ทำการเจรจาซื้อ-ขายครั้งดังกล่าวด้วย กลับโยกมารับหน้าที่กุนซือของ ลิเวอร์พูล ทำให้มีความสงสัยเกิดขึ้นในเรื่องที่เกี่ยวกับข้อตกลงระหว่าง ซิกูร์ดส์สัน และ "หงส์ขาว" ทันที โดยบางฝ่ายคาดว่า "หงส์แดง" อาจเข้ามาร่วมแจมไล่ล่าลายเซ็นของแข้งวัย 22 ปีด้วยก็เป็นได้

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ประกาศ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เขาจะไม่ทำการสอดมือเข้าไปยุ่งกับการซื้อ-ขายใดๆ ก็ตาม ที่มีการตกลงร่วมกันไปแล้วแน่ แต่เสริมว่า ตนก็พร้อมที่จะโฉบตะครุบ ซิกูร์ดส์สัน ในทันที ถ้าหากแข้งชาวไอซ์แลนด์ กลายเป็นนักเตะที่ให้มีการยื่นซื้อได้

จนกระทั่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นไปตามนั้นแล้ว เนื่องจากเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังทำการเจรจาซื้อ-ขาย กับตัวแทนของ ซิกูร์ดส์สัน อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแค่ "หงส์แดง" เท่านั้น ที่กำลังล่าตัวแข้งวัย 22 ปีอยู่ เนื่องจากมิดฟิลด์ที่ทำประตูให้ สวอนซี ไป 7 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ 19 นัด ประจำซีซั่น 2011-12 ก็เป็นที่ต้องตาต้องใจของหลายทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่ชี้สนามใหม่อย่างเดียวไม่ช่วยหงส์รวยขึ้น
    อห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน หากทืมต้องย้ายจาก แอนฟิลด์ รังเหย้าปัจจุบัน แล้วไปสร้างสนาใหม่จริง ก็ไมได้หมายความว่า "หงส์แดง" จะรวยล้นฟ้าในชั่วข้ามคืนแต่อย่างใด แถมเหล่า "เดอะ ค็อป" อาจต้องจ่ายค่าตั๋วมากขึ้นด้วยซ้ำ พร้อมระบุ ตอนนี้กำลังเลือกกันอย่างยากลำบาก ระหว่างการสร้างสนามใหม่ กับการบูรณะ แอนฟิลด์
  • มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์
    อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปอยู่กับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แบบถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์
  • โมเซสอ้างหงส์,สิงห์เล็งซิวร่วมทัพ
    วิคเตอร์ โมเซส หัวหอกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ส่งสัญญาณคงมองหาต้นสังกัดใหม่ในซัมเมอร์นี้ชัวร์แล้ว อ้างได้รับการติดต่อทาบทามจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงห์บลูส์" เชลซี และอีกหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า จะได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า
  • รู้งาน!ซัวเรซรับปลื้มสไตล์ร็อดเจอร์สนานแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวความหวัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มรับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ป้ายแดงที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมเผยชื่นชมฝีมือและสไตล์การคุมทีมมาตั้งแต่สมัยพา "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ โลด แล่นบนพรีเมียร์ลีก แบบไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »