ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเซสอ้างหงส์,สิงห์เล็งซิวร่วมทัพ

โมเซสอ้างหงส์,สิงห์เล็งซิวร่วมทัพ

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

วิคเตอร์ โมเซส หัวหอกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ส่งสัญญาณคงมองหาต้นสังกัดใหม่ในซัมเมอร์นี้ชัวร์แล้ว อ้างได้รับการติดต่อทาบทามจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงห์บลูส์" เชลซี และอีกหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า จะได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า

วิคเตอร์ โมเซส กองหน้าดาวรุ่งของวีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอ้างว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี และอีกหลายสโมสรร่วมลีก สนใจอยากได้ลายเซ็นของเขาไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
ดาว เตะวัย 21 กะรัต ซึ่งจะหมดสัญญากับ "เดอะ ลาติกส์" ซัมเมอร์หน้า ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่นดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม อย่างต่อเนื่อง หลังจากเขาโชว์ผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการค้าแข้งฤดูกาลที่ 3 กับวีแกน ด้วยผลงานการทำ 6 ประตู จากการลงสนามถึง 37 นัดในลีก
 
ศูนย์ หน้าความเร็วสูง ซึ่งย้ายจากคริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพวีแกน ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 125 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 กล่าวว่า "ผมไม่รู้เลยในตอนนี้ (ว่าจะย้ายไปอยู่สโมสรไหน) แต่มันมีการเชื่อมโยงผมกับลิเวอร์พูล, เชลซี และอีกบางสโมสรในอังกฤษ หากข้อเสนอมันดี ทำไมผมจะไม่ย้ายไปล่ะ"
 
นอกจากนั้น โมเซส ยังเผยถึงความต้องการในการย้ายไปสัมผัสบรรยากาศลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา ในอนาคตข้างหน้าด้วย "ผมกำลังจ้องมองการเล่นในอิตาลี แต่นั่นคงเป็นในช่วงท้ายของอาชีพของผมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้งาน!ซัวเรซรับปลื้มสไตล์ร็อดเจอร์สนานแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวความหวัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มรับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ป้ายแดงที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมเผยชื่นชมฝีมือและสไตล์การคุมทีมมาตั้งแต่สมัยพา "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ โลด แล่นบนพรีเมียร์ลีก แบบไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้ว
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน
  • หงส์ยกเครื่อง!คล้าร์กลาแอนฟิลด์เรียบร้อย
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อล่าสุด สตีฟ คล้าร์ก ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งมือขวากุนซือเรียบร้อย เพื่อหลีกทางให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ ดึงคนของตัวเองเข้ามาแทน เผยโค้ชคู่บุญสมัยทำงานที่ สวอนซี อย่าง โคลิน ปาสโค มาแน่
  • ปากโคตรมอม!อายร์จวกวีแลนแฉหงส์สนมาร์ตี้
    อียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล จวก เดฟ วีแลน ประธานใหญ่ วีแกน แอธเลติก เป็นตัวตลก ที่ทำปากพล่อยสาธยายรายละเอียดให้สื่อได้รู้เรื่องที่ "เร้ด แมชีน" สนได้ตัว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของทีม แต่ก็ต้องหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บเมื่อสุดท้ายคว้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาจาก สวอนซี ซิตี้ ซะยังงั้น บอกไม่ได้เป็นเรื่องแปลกเลยที่ต้องเปิดฉากคุยกับหลายๆ ตัวเลือก และคนที่ได้รับเลือกนั่นแหละคือคนที่เหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »