ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว้าว!แฟนบอลติดตามหงส์ผ่านทวิตหลักล้าน

ว้าว!แฟนบอลติดตามหงส์ผ่านทวิตหลักล้าน

Posted 21/06/2012 by rakball.net

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2012 และทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศศักดิ์ดาความยิ่งใหญ่เมื่อได้กลายเป็นหนึ่งในทีมกีฬาของโลกที่มีผู้ ติดตามผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

ถึงแม้ว่าผลงานประจำถิ่นแอนฟิลด์ ในสนามจะไม่ได้ดีเลิศเลอเหมือนที่ผ่านมาหรือเหมือนกับทีมอื่น แต่ทว่ากระแสความนิยมก็ไม่ได้มีผลให้จำนวนลดน้อยถอยลงตามไปด้วย อย่างล่าสุด!มีรายงานข่าวระบุว่าทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ส่วนตัวของสโมสรที่ได้เปิดให้ใช้งานอย่าง เป็นทางการไปตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2009 จนถึงปัจจุบันมียอดผู้เข้ามาติดตามหรือฟอลโลเว่อร์ส(followers) ทะลุหลัก 1 ล้านคนเข้าไปแล้ว

การก้าวไปถึงจุดดังกล่าวส่งผลให้เวลานี้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2012 และทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็น 1 ใน 9 ทีมกีฬาในโลกใบนี้ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1 ล้านคน ซึ่งที่ผ่านมา! ลิเวอร์พูล จะใช้ ทวิตเตอร์ เป็นที่ใช้อัพเดตข้อมูลข่าวสารต่างๆรวมไปถึงใช้เพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องราว ความคิดเห็นต่างๆ และนอกจากนี้แล้วยังเปิดโอกาสได้พูดคุยกับบรรดาตำนานนักเตะของสโมสรแบบสดๆ ได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว
    ตกลงปลงใจกับ สวอนซี ไปแล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้ แต่ก็มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ลายเซ็นแข้งรายนี้เช่นกัน
  • เฮนรี่ชี้สนามใหม่อย่างเดียวไม่ช่วยหงส์รวยขึ้น
    อห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน หากทืมต้องย้ายจาก แอนฟิลด์ รังเหย้าปัจจุบัน แล้วไปสร้างสนาใหม่จริง ก็ไมได้หมายความว่า "หงส์แดง" จะรวยล้นฟ้าในชั่วข้ามคืนแต่อย่างใด แถมเหล่า "เดอะ ค็อป" อาจต้องจ่ายค่าตั๋วมากขึ้นด้วยซ้ำ พร้อมระบุ ตอนนี้กำลังเลือกกันอย่างยากลำบาก ระหว่างการสร้างสนามใหม่ กับการบูรณะ แอนฟิลด์
  • มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์
    อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปอยู่กับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แบบถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์
  • โมเซสอ้างหงส์,สิงห์เล็งซิวร่วมทัพ
    วิคเตอร์ โมเซส หัวหอกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ส่งสัญญาณคงมองหาต้นสังกัดใหม่ในซัมเมอร์นี้ชัวร์แล้ว อ้างได้รับการติดต่อทาบทามจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงห์บลูส์" เชลซี และอีกหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า จะได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »