ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “คริสเตียน” เตรียมบินเจรจาค้าแข้ง ตูร์ คืนนี้

“คริสเตียน” เตรียมบินเจรจาค้าแข้ง ตูร์ คืนนี้

Posted 06/07/2012 by mtutd.tv

 

คริสเตียน ควาคู ปีกความเร็วสูงของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมบินไปตรวจร่างกายกับสโมสร ตูร์ ทีมในลีกเดอรซ์ ฝรั่งเศส คืนนี้  คาดค่าตัวในการย้ายทีมไม่ต่ำกว่า 8 หลัก ด้าน “บิ๊กเป้” ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย ถือเป็นความสำเร็จของสโมสร ที่สามารถผลักดันนักเตะไปเล่นระดับลีกยุโรป พร้อมไม่ปิดโอกาสกลับมาร่วมงานในอนาคต

ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เตรียมย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป สำหรับ คริสเตียน ควาคู ปีกจอมลีลาของ “กิเลนผยอง” ที่ล่าสุด เตรียมบินเจรจาค้าแข้งกับสโมสร ตูร์ ทีมในลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการในคืนวันนี้ โดยค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ไม่น่าต่ำกว่า 8 หลัก พร้อมออปชั่นเสริมขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะ ซึ่งถือเป็นการย้ายทีมที่มีมูลค่าสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของสโมสร ต่อจาก ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตดาวเตะซ้ายในตำนานของทีม

ขณะที่ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ที่มาร่วมส่งลูกทีมคนเก่งในวันนี้ด้วยตนเอง เผยว่า สโมสรรู้สึกดีใจ ที่สามารถปลุกปั้นนักเตะให้ไปค้าแข้งในลีกระดับท๊อปของยุโรปเป็นรายที่สองได้สำเร็จ พร้อมชมช่วงเวลา 3 ปีที่มีคริสเตียน อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นช่วงเวลาที่สุดวิเศษ เชื่อด้วยฝีเท้าและอายุของนักเตะ จะสร้างผลงานชั้นยอดให้กับต้นสังกัดใหม่อย่างแน่นอน

“คริสเตียน ถือเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆมากมาย ตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา ดีลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของสโมสรที่สามารถผลักดันนักเตะสู่ลีกที่ระดับสูงกว่า ซึ่งค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 8 หลัก ถือเป็นการย้ายทีมที่สูงเป็นอันดับสองของสโมสร รองจาก ยาย่า ผมเชื่อว่าฝีเท้าและอายุของเจ้าตัวเพียง 21 ปีจะสามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ 3 ปีที่ผ่านมาเขาแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เป็นนักเตะที่มีสามารถสูงคนนึงในไทยพรีเมียร์ลีก”

อนึ่งสำหรับ คริสเตียน ควาคู ย้ายจากทีม อันเดอร์เลชท์ ร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงปลายปี 2009 ก่อนพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ในปี 2010 โดยลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ “กิเลนผยอง” ในเกมเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 ในศึกนัดการกุศล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลาม,บุรีรัมย์ อันดับโลกดีขึ้น, กิเลนร่วงหลุดวงโคจร
    ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับสโมสรโลกขยับขึ้นอยู่ในท็อป 200 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คะแนนกราวรูด หล่นลงมาเกือบหลุดวงโคจรท็อป 400 จาการจัดอันดับของ สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ(IFFHS) โดยเบอร์ 1 ของอาเซียนยังเป็นของ กะลันตัน จากมาเลเซีย
  • เคาต์ดาวน์ฟุตซอลโลก 2012
    เหลือแค่ 4 ก่อนปิดดีล 24 ชาติสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ (ฟีฟ่า) ได้เดินหน้าทำการคัดเลือกทีมฟุตซอลของแต่ละชาติแต่ละทวีปเพื่อคัดกรองหา 23 ชาติจาก 6 ทวีปทั่วโลกเพื่อร่วมสังฆกรรมศึกฟุตซอลโลก ครั้งที่ 7 "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิล์ด คัพ 2012" ที่ประเทศไทยได้สิทธิ์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพระหว่าง 1-18 พ.ย. 55ฟุต ซอลโลกหนที่ 7 ที่จะอุบัติขึ้นยังแผ่นดินสยามจะถือเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่บอร์ดบริหารฟี ฟ่าลงมติเอกฉันท์ให้มีก...
  • เอดิวัลโด้ลงซ้อมกับกิเลนวันแรก
    เอดิวัลโด โรฮาส เฮอร์โมซา หัวหอกลูกครึ่งบราซิเลียน-โบลิเวียน ที่เพิ่งถูก เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ดึงตัวมาร่วมทัพ ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้
  • สเปนแรงไม่มีตกเบอร์1ของโลกอังกฤษ4
    สเปน ยังคงครองตำแหน่งทีมอันดับ 1 ในการจัดอันดับฟีฟ่าเวิลด์แรงกิ้งตามคาด อังกฤษ กระโดดมาที่ 4 อิตาลี ขยับมาที่ 6 บราซิล ตกรูดที่ 11 ไทย อยู่ 135

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »