ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยอีกแล้ว!!! 'แนท-เกศริน' ย้ำ! ยังไม่แขวนเต้า

เปลือยอีกแล้ว!!! 'แนท-เกศริน' ย้ำ! ยังไม่แขวนเต้า

Posted 06/07/2012 by ไทยรัฐ

เป็นการโปรโมตตัวเองผ่านอินสตาแกรมที่ฮือฮาไม่น้อย แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล อดีตดาวคาวจากหนังเอวีสุดสยิว อัพภาพสุดเสียวในหลากอิริยาบถของตัวเอง โชว์หุ่นยังเซี้ยะให้หนุ่มๆ ได้ซี้ดๆ กันพอหอมปากหอมคอ ถึงจะไม่เต่งตึงดั่งเก่าก่อน แนทลั่นเสียงดังงานแนวเซ็กซี่ยังไม่หยุด แต่ต้องเบรกความแรงลงมาหน่อย อ้างเกรงใจผู้ใหญ่ทางช่องเคเบิลแอปเปิ้ลแชนแนล ที่ตัวเองเป็นพิธีกรรายการ น้องแนทต้องตอบปัญหาทางแพทย์

หวือหวาอีกแล้วนะแนท คิดว่าจะเลิกหรือว่าจะยังรับงานแนวเซ็กซี่อีก? "ไม่ได้เลิกรับงานเซ็กซี่ ยังรับอยู่ค่ะ แต่งานทุกอย่างก็ต้องบอก ต้องขออนุญาตทางผู้ใหญ่ก่อน" จะหวิวเรื่อยไปไม่มีหยุด? "(ยิ้ม)ก็เพิ่งรับถ่ายแบบนิตยสารแนวเซ็กซี่เล่มหนึ่งไป" เปลือยหมดเลยหรือว่าไม่ได้โป๊มากมาย? "ยังไม่ถ่ายเลย ไม่แน่ใจค่ะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง"  อ้าว! ทางทีมงานไม่ได้บอกกับแนทก่อนเหรอ ว่าจะถ่ายแบบในลักษณะไหน? "เป็นแนวทะเลอ่ะค่ะ" คิดยังไงที่จนป่านนี้แล้ว หลายๆ คนก็ยังนึกถึงแนทในภาพจำเดิมๆ อยู่? "แนทว่าคนที่คิดแบบนั้นก็น้อยลงแล้วนะคะ เพราะตอนนี้เราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราเปลี่ยนไปแล้ว(ยิ้ม)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ครัสตัล' ท้าดวลพี่สาว 'เจสสิก้า' ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตคู่กันอีกสักครั้ง
    (ชมคลิป) คริสตัล แห่งเอฟ(เอ็กซ์) เผยความปราถนาส่วนตัว หวังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต คู่กับพี่สาว "เจสสิก้า" แห่งเกิร์ลส์เจเนอเรชั่นอีกสักครั้ง หลังเคยขึ้นโชว์มาแล้วเมื่อครั้งคอนเสิร์ตเอสเอ็มทาว์นที่ผ่านมา...คริสตัล แห่งเอฟ(เอ็กซ์) เปิดเผยความปราถนาส่วนตัว หวังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต คู่กับพี่สาวของเธอ เจสสิก้า แห่งเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น โดยสาวคริสตัล สมาชิกเอฟ(เอ็กซ์) เผยผ่านรายการ Younha’s Starry Night ซึ่งออกอาก...
  • ฝ้าย ป่อง 4 ด หนุ่ม โต้ท้องก่อนแต่ง แถลง14ก ค ...
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับสามีผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร แล้ว! แต่ยังไม่ทราบอายุครรภ์ที่แน่ชัด ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้ว สาวฝ้าย กำลังท้องได้ 4 เดือน ด้าน หนุ่ม อรรถพร ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน เพราะเตรียมงานแต่งตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันที่ 14 ก.ค. นี้
  • “กวาง ฟ้ารุ่ง” ปฏิเสธเสียงหลงกิ๊ก “ดู๋ สัญญา” ยันไม่นิยมทำเรื่องผิดศีลธรรม
    “กวาง ฟ้ารุ่ง” โต้เสียงหลงกิ๊ก “ดู๋ สัญญา” รับเคยไปร่วมรายการของอีกฝ่าย หลังจากนั้นก็ไม่เจอกันอีกเลย เป็นปีแล้ว ความเป็นไปได้เป็นศูนย์เพราะตนมีแฟนแล้ว อีกทั้งไม่มีทางทำเรื่องผิดศีลธรรมแบบนั้นแน่นอนงานเข้าพอๆ กับพิธีกร “ดู๋ สัญญา คุณากร” สำหรับ “กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2550 หลังก่อนหน้านี้ มีการแฉว่า พิธีกรชื่อดังอักษรย่อ ส.เลิกกับภรรยา ถึงขั้นหย่ากันเด็ดขาด แล้วหันไปกิ๊...
  • ''แด๊ก''เมินนักร้องใหม่''บิ๊กแอส''หนุ่มโคราชเทียบรัศมี
    ''แด๊ก บิ๊กแอส'' รับเห็นข่าวแล้วแต่ไม่ซีเรียส ปัดไม่ได้รู้จักนักร้องใหม่เป็นการส่วนตัว รู้เพียงแต่เป็นนักร้องกลางคืนจากโคราชเท่านั้น! หวั่นคนใหม่ที่จะมาแทนที่จะร้องเพลงตนได้ไม่เหมือนตน ขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคิดถึงกันอยู่ ชี้หากยังไม่หมดไฟอาจจะกลับมาจับไมค์อีกครั้งหลังจากที่มีกระแสข่าววง ''บิ๊กแอส'' ได้ประกาศผ่านแฟนเพจในเฟซบุ๊ก ''BIG ASS'' หานักร้องนำคนใหม่และเตรียมจะเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ที่จะมาแทนที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »