ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “กิเลน” ชลอคว้าตัว “โกลเด้นบอย” ฤดูกาลนี้

“กิเลน” ชลอคว้าตัว “โกลเด้นบอย” ฤดูกาลนี้

Posted 07/07/2012 by mtutd.tv

 
บิ๊กเป้ เผยดีล “โกเด้นบอย” ยังไม่รีบน่าจะเหมาะกับการเสริมทัพฤดูกาลหน้ามากกว่าหลังแผนการเปลี่ยน เนื่องจากคว้าตัวเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เอ็ดวัลโด้ มาได้ก่อนหน้านี้ พร้อมชี้อยากเก็บโควต้าต่างชาติเสริมในตำแหน่งอื่น เตรียมรอ list จากทางสปอร์ตฟอร์ม ที่เตรียมคัดนักเตะคุณภาพจากอิตาลีมาให้ คาดน่าจะส่งมาให้พิจารณาไม่เกินสัปดาห์หน้า ด้าน Dr.Fulvio De Lorenzo ตัวแทน “สปอร์ตฟอร์ม” บริษัทเอเย่นต์ เดล ปิเอโร่ ประทับใจแผนดำเนินธุรกิตแบบมืออาชีพ “กิเลนผยอง” พร้อมเผยมีศักยภาพจะพัฒนาเป็นสโมสรอันดับต้นๆของเอเชียเร็วๆนี้ เตรียมส่งรายละเอียดเพิ่มเติมสโมสรฯ ให้ เดล ปิเอโร่ พิจารณา แต่คาดดีลคงปิดไม่ทันเลก 2

ศุกร์ที่ 6 ก.ค. เวลา 11.00 น. หลังจากที่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการนัดหารืออย่างเป็นทางการครั้งแรกกับ Dr.Fulvio De Lorenzo และคณะตัวแทนบริษัทสปอร์ตฟอร์ม เอเย่นต์ของ อเล็กซ์ซานโด เดล ปิเอโร่ โดยรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ และ บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ให้การต้อนรับที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยล่าสุดหลังจากใช้เวลาร่วมกว่า 2 ชั่วโมง ได้มีการเยี่ยมชมสนามพร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆของทั้ง 2 ฝ่าย ก็ได้ข้อสรุปพร้อมแผนดำเนินการขั้นต่อไปเป็นที่เรียบร้อย


บิ๊กเป้ เผย Dr.Fulvio ประทับใจ “กิเลน” พูดคุยไม่ใช่เรื่องการโอนย้ายตัวผู้เล่นอย่างเดียว
 “เขา ก็รู้สึกประทับใจที่สโมสรมีอายุเพียง 6 ปีแต่สามารถพัฒนามาได้ขนาดนี้ มีแผนการดำเนินการธุรกิจแบบมืออาชีพที่ค่อนข้างชัดเจน และโดยเฉพาะการที่มีแผนสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ใหม่ รวมทั้งการปรับปรุงโครงสร้างสนามใหม่ ยิ่งทำให้เขาประทับใจมากยิ่งขึ้น พร้มเผยสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ จะเป็นสโมสรอันดับต้นๆของเอเชียได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน อนาคตก็น่าจะได้เห็นความร่วมมือกับทาง สปอร์ตฟอร์มมากขึ้นกับทางสโมสรฯ ทั้งในเรื่องของนักเตะที่มาเล่นที่นี่ หรือ ส่งไปที่อิตาลี หรือแม้กระทั้งเรื่องโค้ชอาชีพทางนั่น ที่จะมาร่วมฝึกซ้อมให้กับเยาวชนเราที่นี่”

ชี้ความเป็นไปได้ + เงื่อนไขคว้า “โกลเด้นบอย”
 “หัว ข้อหลักคือความเป็นไปได้ของการดึงเดล ปิเอโร่ ก็อย่างที่ทราบมีอีกหลายทีมที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะมา 2 ทีมจากอเมริกาเหนือ-ใต้, 1 ทีมจากยุโรปเหนือ และอีก 1 ทีมจากทวีปเอเชีย นั่นคือสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ นั่นเอง รวมทั้งเงื่อนไขการถือสิทธิสโมสรในประเทศอิตาลีด้วยที่มีเงื่อนไขที่ตัวนัก เตะไม่สามารถเล่นในสโมสรอื่นในอิตาลีได้ และอย่างที่ทราบตลาดซื้อขายนักเตะยุโรปปิดเดือนสิงหาคม เพราะฉนั้นเขายังไม่รีบตัดสินใจ อยากที่จะพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุด รวมทั้งตัวนักเตะฤดูกาลที่ผ่านมามีค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านยูโร หรือประมาณ 240 ล้านบาทต่อปี ก็คิดว่าเป็นไปได้ยากมากที่จะดึงนักเตะมาในขณะนี้ แต่ไม่ใช่วันเป็นไปไม่ได้ รอทางเอเย่นต์สรุปกับตัวนักเตะอีกที”

ชะลอคว้าตัว เดล หลังคว้า “เอ็ดวัลโด้”
 “ทั้ง นี้ทั้งนั้นเรื่องค่าตัวคงไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แต่เป็นเพราะเรื่องการเตรียมทีมมากว่า เพราะตลาดซื้อ-ขายนักเตะบ้านเราใกล้จะปิดแล้ว ซึ่งทีมต้องนิ่งและมีความพร้อมได้แล้ว เราได้ตัวเป้าหมายอันดับ 1 มาแล้วคือ เอ็ดวัลโด้ โรฮาส ซึ่งเป็นทีมชาติโบลิเวีย และเป็นนักเตะแนวรุกเหมือนกันเพราะฉนั้นนาทีที่เราได้นักเตะตัวนี้ แผนหรือแท๊กติกที่เราวางไว้กับโค้ชก็ถูกปรับไป เพราะฉนั้นการที่เราจะได้เดล ปิเอโร่ หรือไม่ได้ ยังไม่อยู่ในความเร่งรีบหรือความจำเป็นของทีมขณะนี้ เราก็มองไปที่ฤดูกาลหน้ามากกว่า”

สร้างสัมพันธ์ พร้อมหวังนักเตะคุณภาพรายอื่น
 “การ มาของ Dr.Fulvio ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ต้อนรับบริษัทที่มีความมั่นคงด้านการดำเนินการ ธุรกิจฟุตบอลจากอิตาลี ซึ่งคงจะได้เห็นความร่วมมือในอนาคตอันใกล้ เพราะถ้าพูดถึงความร่วมมือกับฟุตบอลอิตาลี ถือว่าน้อยมากนอกจากชมผ่านทางโทรทัศน์เท่านั้น และนอกจาก เดล ปิเอโร่ แล้ว ก็ยังมีนักเตะอิตาลีรายอื่นอีกมากมายที่น่าสนใจอยู่อีก ซึ่งภายในสัปดาห์หน้าทางเอเย่นต์ก็จะมี list รายชื่อส่งข้อมูลมา ในตำแหน่งที่เราขาดอยู่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งแดนหลัง มิดฟิลด์ตัวรับ หรือแม้กระทั้งศูนย์หน้าที่จะมาแทนโช ที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะเป็นนักเตะระดับคุณภาพแน่นอน เพราะตัวเอเย่นต์ถ้าเข้าถึงนักเตะระดับเดล ปิเอโร่ ได้ นักเตะคุณภาพคนอื่นๆในอิตาลี ก็น่าจะมี network ที่จะเข้าถึงได้มากอยู่พอสมควร”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “คริสเตียน” เตรียมบินเจรจาค้าแข้ง ตูร์ คืนนี้
    คริสเตียน ควาคู ปีกความเร็วสูงของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมบินไปตรวจร่างกายกับสโมสร ตูร์ ทีมในลีกเดอรซ์ ฝรั่งเศส คืนนี้ คาดค่าตัวในการย้ายทีมไม่ต่ำกว่า 8 หลัก ด้าน “บิ๊กเป้” ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย ถือเป็นความสำเร็จของสโมสร ที่สามารถผลักดันนักเตะไปเล่นระดับลีกยุโรป พร้อมไม่ปิดโอกาสกลับมาร่วมงานในอนาคตถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เตรียมย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป สำหรับ คริสเตียน ควา...
  • ฉลาม,บุรีรัมย์ อันดับโลกดีขึ้น, กิเลนร่วงหลุดวงโคจร
    ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับสโมสรโลกขยับขึ้นอยู่ในท็อป 200 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คะแนนกราวรูด หล่นลงมาเกือบหลุดวงโคจรท็อป 400 จาการจัดอันดับของ สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ(IFFHS) โดยเบอร์ 1 ของอาเซียนยังเป็นของ กะลันตัน จากมาเลเซีย
  • เคาต์ดาวน์ฟุตซอลโลก 2012
    เหลือแค่ 4 ก่อนปิดดีล 24 ชาติสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ (ฟีฟ่า) ได้เดินหน้าทำการคัดเลือกทีมฟุตซอลของแต่ละชาติแต่ละทวีปเพื่อคัดกรองหา 23 ชาติจาก 6 ทวีปทั่วโลกเพื่อร่วมสังฆกรรมศึกฟุตซอลโลก ครั้งที่ 7 "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิล์ด คัพ 2012" ที่ประเทศไทยได้สิทธิ์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพระหว่าง 1-18 พ.ย. 55ฟุต ซอลโลกหนที่ 7 ที่จะอุบัติขึ้นยังแผ่นดินสยามจะถือเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่บอร์ดบริหารฟี ฟ่าลงมติเอกฉันท์ให้มีก...
  • เอดิวัลโด้ลงซ้อมกับกิเลนวันแรก
    เอดิวัลโด โรฮาส เฮอร์โมซา หัวหอกลูกครึ่งบราซิเลียน-โบลิเวียน ที่เพิ่งถูก เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ดึงตัวมาร่วมทัพ ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »