ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์ลันลางูซบตักอินเตอร์นาซิอองนาล3ปี

ฟอร์ลันลางูซบตักอินเตอร์นาซิอองนาล3ปี

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า ตกลงปลงใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เรียบร้อยแล้ว หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมแฉนักเตะน่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 2 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตัดสินใจอำลา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อไปไล่ล่าตาข่ายให้กับ อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี โดยจะอยู่กับทีมดังแดนแซมบ้าถึงปี 2015

หัวหอกมากประสบการณ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นตัวตายทัวแทนของ ซามูเอล เอโก้ ดาวยิงแคเมอรูน แต่สุดท้ายกลับพังไม่เป็นท่าเมื่อมีโอกาสได้ลงสนามเพียง 22 แมตช์ และยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น

สำหรับตอนนี้ ฟอร์ลัน ตัดสินใจที่จะแยกทางกับ "เนรัซซูรี่" แล้ว และอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 3 ปีย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์นาซิอองนาล โดยทีมสัญชาติบราซิล ยืนยันเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมระบุนักเตะจะเดินทางมาที่สโมสรวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ แหล่งข่าวอ้างว่า ฟอร์ลัน วัย 33 ปี จะได้รับค่าตอบแทน 2 ล้านยูโรต่อปี (ราว 80 ล้านบาท)  ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายได้สูงที่สุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »