ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก็บตกยูโร! เผยคลิปนักข่าวหยิบเบียร์ฟรี'หมดตู้'ภายใน 3 นาที

เก็บตกยูโร! เผยคลิปนักข่าวหยิบเบียร์ฟรี'หมดตู้'ภายใน 3 นาที

Posted 07/07/2012 by ไทยรัฐ

 

 

เผยคลิปเก็บตกฟุตบอลยูโร 2012 ภายในศูนย์สื่อมวลชน หลังบรรดานักข่าวเฮฮากันเต็มที่ เมื่อหยิบเบียร์ฟรีที่สปอนเซอร์นำมาแจกจนหมดตู้ โดยใช้เวลาแค่ 3 นาทีเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ชมคลิปเก็บตกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2012 ที่ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นคลิปบรรยากาศภายในศูนย์สื่อมวลชน ที่มีการนำตู้แช่เบียร์สำหรับแจกฟรีมาตั้งเอาไว้เพื่อบริการบรรดานักข่าวโดยเฉพาะ

ก่อนที่จะปรากฏว่า ตู้แช่เบียร์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะจุขวดเบียร์ได้ไม่ต่ำกว่า 500 ขวด จะถูกรุมทึ้งจนหมดภายในเวลาแค่ 3 นาทีเท่านั้น โดยเฉพาะบางรายที่จัดเต็มหยิบเก็บใส่กระเป๋ารวดเดียวถึง 10 ขวดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกหนังดัตช์ตั้งฟานกัลคุมบังเหียน2ปี
    สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์(KNVB)ประกาศตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เข้ารับตำเเหน่งผู้จัดการทีมชาติคนใหม่เเทน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์เเล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี
  • อังกฤษ,อิตาลีวางคิวอุ่นเกือก15สิงหาคม
    ทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติอิตาลี เตรียมพร้อมความก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ด้วยการเตะกับชับมิตรกันที่สวิตเซอร์แลนด์
  • 10 ความทรงจำในเกมยูโร
    ตอนนี้เกมยูโร 2012 ผ่านรอบแรกไปเรียบร้อยแล้ว ชาติไหนได้เข้าไปดวลในรอบน็อกเอาต์ ก็คงได้รู้กันไปเรียบร้อย และในรอบนี้จะเริ่มดวลกันแบบเข้มข้น เพราะแพ้ตกรอบไม่มีการแก้ตัวอีกแล้ว สัปดาห์นี้มาลองเคาะสนิทออกจากสมอง เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์หรือเกมที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ ท่าน เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มกันเลยดีกว่า10. โศกนาฎกรรมของฝรั่งเศสเกมดวล กรีซ มีเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ โปรตุเกส ซึ...
  • จัดหนัก!3แข้งสเปนชุดแชมป์ยูโรมีชื่อติดโผอลป.
    จัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน หลังประกาศรายชื่อนักเตะเบื้องต้น 22 คนออกมาแล้ว มีชื่อของ ฆวน มาต้า, จอร์ดี้ อัลบา และ ฆาบี มาร์ติเนซ สามแข้งจากทัพ "กระทิงดุ" ชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2012 มาครองหมาดๆ อยู่ในทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »