ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลผ่าน!คิวพีอาร์บรรลุสัญญาคว้าตัวพาร์คแล้ว

ดีลผ่าน!คิวพีอาร์บรรลุสัญญาคว้าตัวพาร์คแล้ว

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการดึง พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสม ไปเข้าถิ่น ลอฟตัส โร้ด ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ โดย "ทหารเสือราชินี" จะจ่ายเบื้องต้นให้ "ปีศาจแดง" ก่อนที่ 2 ล้านปอนด์

"ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ไปเข้าถิ่น ลอฟตัส โร้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ค่าตัวของดาวเตะวัย 31 ปี อยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) โดย ควีนส์ปาร์ค จะจ่ายเบื้องต้นให้ "ปีศาจแดง" ก่อนที่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) และคาดว่าสาเหตุที่ พาร์ค เลือกไปอยู่กับ "ทหารเสือราชินี" เป็นเพราะสนใจในแผนงานของสโมสรนั่นเอง

มิดฟิลด์พลังโสม ซึ่งเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีก 1 ปีนั้น ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2005 ก่อนลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไป 133 เกม ทำได้ 19 ประตู พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเบื่อโลก!โดนศรีภรรยาลากไปช็อปปิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสีหน้าและท่าทางเหมือนกำลังนับเวลาถอยหลังว่าเมื่อไรจะได้กลับบ้านเสียที หลังจากโดน คอลีน ภรรยาคนสวย ลากมาช็อปปิ้งด้วยกันในย่านโรดิโอ ไดรฟ์ นครลอสแองเจลิส และสีหน้ายังไม่ดีขึ้นแม้จะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งทานมื้อเที่ยงโก้หรู
  • ริโอเนื้อเต้นเตรียมร่วมงานคางาวะ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กภูผาหิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแทบตั้งตารอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามร่วมกับชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่จากแดนปลาดิบ เผยเคยดูเจ้าตัวลงสนามเมื่อซีซั่นก่อนจนรู้สึกประทับใจในฝีเท้าแบบสุดๆมา แล้ว
  • ผีเตรียมปล่อยอามอสซบฮัลล์แบบยืมตัว
    "ฮัลล์ เดลี่ เมล์" สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เบน อามอส นายด่านอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม โดยเชื่อ นายทวารวัย 22 ปี มีแผนจะบินไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมที่ โปรตุเกส ด้วย
  • เดเคอายกกาซียาสเจ๋งสุดในโลก-ควรได้บัลลงดอร์
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เรอัล มาดริด เป็นนายด่านที่เจ๋งสุดของโลก พร้อมเชื่อ กัปตันทีมชาติสเปนคนปัจจุบัน สมควรได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »