ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีซิวหลานเบรดี้เสริมทัพ

เชลซีซิวหลานเบรดี้เสริมทัพ

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

เชลซี จัดการซิว จอร์จ เบรดี้ กองหลังดาวรุ่ง อาแอส กานส์ เสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยจับเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี หลังแข้งวัย 15 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จ เบรดี้ นักเตะดาวรุ่งตัวเก่ง วัย 15 ปี จาก อาแอส กานส์ สโมสรในลีกฝรั่งเศส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ยอมจ่ายเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยสำหรับการคว้าปราการหลังที่มีความสูง 6 ฟุต 4 มาเสริมทัพด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี โดย เบรดี้ ซึ่งเติบโตขึ้นมาในโมนาโก และมาจากระบบเยาวชนของสโมสร ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

เชล ซี เฝ้าจับตาดู เบรดี้ มา 2 ปีแล้ว ก่อนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวมาเสริมทัพ โดยนักเตะดาวรุ่งรายนี้เป็นหลานชายของ คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสโมสร "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามิเรสหวังสิงห์ฟัดโครินเธียนส์ชิงสโมสรโลก
    รามิเรส กองกลางเลือดแซมบ้าของ เชลซี ยอมรับว่าอยากจะเผชิญหน้ากับ โครินเธียนส์ ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงปลายปีนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองรู้จุดอ่อนของพวกเขาเป็นอย่างดีจากการที่เคยค้าแข้ง ในลีกบ้านเกิดในช่วงปี 2006-2009
  • ปูด!มัตเตโอไม่การันตีตัวจริงตอร์เรส
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาส่งสารเตือนไปถึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2012 ยังไม่รับประกันการันตีตำแหน่งกองหน้า 11 คนแรกในทีม แม้ว่าไม่มี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา แล้วก็ตาม
  • ชัดเจน!แลมพ์ลั่นฝากอนาคตร่วมกับสิงห์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลองกลางตัวเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ยืนยันว่า จะยังคงฝากอนาคตการเป็นนักเตะไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก ถึงเเม้จะมีจากประเทศ จีน และ สหรัฐอเมริกา ต้องการดึงไปร่วมทัพก็ตาม
  • เรียบร้อย!ลีลล์ประกาศคว้ากาลูร่วมทัพ
    ลีลล์ ประกาศคว้าตัว ซาโลมง กาลู อดีตหัวหอก เชลซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เผยจะอยู่โยงค้าแข้งให้กับยอดทีมแดนน้ำหอมเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน เพื่อนำมาแทน เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะคนสำคัญที่ย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในช่วงก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »