ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตอง''แสนแฮปปี้รัก''โจ้''โอเคผู้ใหญ่ไฟเขียว

''ตอง''แสนแฮปปี้รัก''โจ้''โอเคผู้ใหญ่ไฟเขียว

Posted 09/07/2012 by siamdara

 

 

ดาราสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ สุดแฮปปี้ความรักกับไฮโซ ''โจ้-โชติกร'' ไปได้สวย ชมฝ่ายชายน่ารัก นิสัยดี มีความรับผิดชอบ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไฟเขียว แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน


เรียกว่าเรื่องงานก็ลงตัวเรื่องหัวใจก็ไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ''ตอง''ภัครมัย โปตระนันทน์ ที่ซุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มไฮโซนักธุรกิจนามว่า ''โจ้'' โชติกร ปัญจทรัพย์ และเริ่มเปิดตัวไฮโซนักธุรกิจหนุ่มในฐานะแฟนให้เห็นมากขึ้นจากภาพความหวานใน อินสตาแกรมของสาวตองเอง
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงถึงสาวตองเพื่อขออัพเดตความรักครั้งนี้ว่าเป็นอย่าง ไรบ้าง ซึ่งสาวตองเผยว่า ความรักครั้งนี้ตนไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิดอะไร วางตัวปกติ คบกันแบบผู้ใหญ่ ชมแฟนหนุ่มน่ารักนิสัยดี มีความรับผิดชอบ
''คือ ไม่ได้เปิดตัว และก็ไม่ได้ปิดอะไรเลยค่ะ ก็วางตัวปกติ ตอนนี้ก็เจอกันตลอดมารับมาส่ง พาไปทานข้าวอะไรอย่างนี้ คือเค้าเป็นคนนิสัยดี เอาใจใส่เรา แล้วก็เป็นคนรับผิดชอบเรื่องงาน ก็คบแบบคนที่โตๆ กันแล้วค่ะ คุยกันรู้เรื่อง แฮปปี้ดี''

 

เมื่อถามว่าความรักครั้งนี้มองอนาคตถึงขั้นแต่ง งานเลยหรือไม่ สาวตองเผยอย่างอารมณ์ดีว่า ตนและแฟนหนุ่มเพิ่งคบกันได้เกือบปี ซึ่งมันเร็วไป เรื่องแต่งงานคงยังไม่คิด ขอศึกษากันให้มากกว่านี้
 
''ตองว่ามันเร็วไป เราเพิ่งคบกันได้เกือบปีเอง ไม่ได้วางแผนอะไร เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่พร้อม เราคบกันไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้าหากเราเป็นคู่กันจริงและอะไรมันลงตัวก็คงค่อยว่ากันในเรื่องนี้''
 
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงครอบครัวทั้งสองฝ่ายมีความคิด เห็นอย่างไรในการคบหากันครั้งนี้ ตอง เผยว่า ตนและแฟนหนุ่มต่างก็เข้ากับครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้ดี
 
''เค้าก็เคยเจอคุณพ่อของตอง ก็ปรึกษาเรื่องานกันบ้าง และตองก็เคยเจอครอบครัวเค้า ซึ่งเป็นครอบครัวที่น่ารักดี น้องสาวน่ารัก คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารัก ซึ่งเราต่างก็เข้ากับครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้ดีค่ะ'' ตองกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆซี๊ด! ตอง ถ่ายมุมเสยอวดมะม่วงอกร่อง
    ทำเอาหนุ่มๆ ที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว เพราะจู่ๆ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์" ก็จัดให้เบาๆ ด้วยการถ่ายภาพมุมเสยอวดความน่ารักในวันสบายๆ ลงอินสตาแกรมให้ได้ชมกัน แต่พอดูจากคอมเม้นแล้วก็รู้สึกเหมือนกับว่าจุดสนใจของภาพจะเปลี่ยนไปเพราะร่อง...น้อยๆ ของสาวตองที่ติดมาด้วยเกิดอยากจะแบ่งซีนขึ้นมา ก็เลยทำให้ ชายหนุ่มที่เห็นภาพนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "ว้าว....
  • ‘ตอง’ อินเลิฟแฟนหนุ่ม ยอมรับห่างเพื่อนสนิท
    ตั้งแต่มีความรักครั้งใหม่ ก็ทำให้นางแบบสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ตัวติดแฟนและไม่ค่อยไปไหนมากับแก๊งเพื่อนสนิทอย่างที่ผ่านมา ทั้งนี้สาวตองเปิดเผยว่า“ความรักครั้งนี้ก็ดีค่ะ เค้าเป็นคนตลกดี นิสัยดีค่ะ และใจดีด้วย เค้าเข้าใจเรา รู้จักประมาณ 6 เดือน เพื่อนๆ ในกลุ่มได้เจอแล้วค่ะ เพื่อนๆ บอกว่าโอ.เค. (ห่างเพื่อนๆ) จริงๆ ไม่ชอบออกไปไหนอยู่แล้วค่ะ (คาดหวังแค่ไหนกับความรักครั้งนี้) ไม่ได้คาดหวังค่ะ ไปเรื่...
  • ตอง กอดคอ อั้ม โชว์ยังซี้ปึ้ก
    ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาเรื่อยๆ ว่านักแสดงสาว ตอง ภัครมัย ส่อกิน เกาเหลา กับเพื่อนเลิฟ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว! เพราะพักหลังๆ มักไม่เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยเหมือนเมื่อก่อนบวกกับมีข่าวว่า สาวตอง กำลังอินเลิฟติดแฟนใหม่นามว่า โจ้ โชติกร งอมแงมจนลืมเพื่อน ล่าสุด สาวตอง กอดคอ สาวอั้ม ออกงานให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าถึงแม้จะมีแฟนแต่ยังซี้ปึ้กกันเหมือนเดิม พร้อมยืนยันว่าไม่มีเหตุผลต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะเร...
  • “เก๋ ชลดา” เปิดบนเปิดล่างขโมยซีนฆ่า “อั้ม พัชราภา” ตายสนิท
    งานเปิดตัว “INSIDE ซุบซิบ” บริการ SMS ข่าวบันเทิงของนิตยสารทีวีอินไซด์ ก็ได้เชิญเหล่าดารามาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ซึ่งช่างภาพก็ไปรุมแชะภาพโบวี่กันใหญ่เพราะขณะกำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวฉบับหนึ่งอยู่ด้วยความเม้ามันออกสเต็ปก็เลยไม่ทันระวังตัวกระโปรงตัวสั้นก็เลยเผยให้เห็นความเซ็กซี่แบบวับๆ แวมๆแต่พอ “เก๋ ชลดา เมฆราตรี” พิธีกรในงานมาปรากฏตัวขึ้น ช่างภาพก็กรูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »