ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคนดิซ สแวนโพล ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง

แคนดิซ สแวนโพล ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง

Posted 09/07/2012 by siamdara

นานๆ โชว์ที แต่ แคนดิซ สแวนโพล นางแบบวิคตอเรีย ซีเครทส์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง พิสูจน์ได้จากภาพเซตนี้ที่น้องเค้าไปเที่ยวทะเลไมอามี่ วันชาติสหรัฐฯ 4 ก.ค. เพ่งพินิจพิจารณาแล้ว บอกได้คำเดียวว่า แหล่มไปเลยน้องเอ๊ย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จิ๊บ-ปกฉัตร'' เริ่ด เชิด สวย
    จากงานแสดงที่มีให้ชมอยู่เป็นระยะอยู่แล้ว แต่หลังๆ ได้เห็นดาราสาว ''จิ๊['' ปกฉัตร เทียมชัย มาโชว์ลีลาในงานเดินแบบต่างๆ บ่อยขึ้น ซึ่งงานเดินแบบนี้เธอก็สามารถทำออกมาได้อย่างดี ทั้งการเดิน การโพสท่าต่างๆ ไม่แพ้นางแบบหน้าเก่าแต่อย่างใด อีกทั้งรูปร่าง ส่วนสูง ก็ถือว่ารับงานได้สบายเลยทีเดียว เสียอย่างเดียว ความอึ๋มมีน้อยไปหน่อย ฮิ้วๆ...
  • ''ตอง''แสนแฮปปี้รัก''โจ้''โอเคผู้ใหญ่ไฟเขียว
    ดาราสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ สุดแฮปปี้ความรักกับไฮโซ ''โจ้-โชติกร'' ไปได้สวย ชมฝ่ายชายน่ารัก นิสัยดี มีความรับผิดชอบ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไฟเขียว แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นานเรียกว่าเรื่องงานก็ลงตัวเรื่องหัวใจก็ไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ''ตอง''ภัครมัย โปตระนันทน์ ที่ซุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มไฮโซนักธุรกิจนามว่า ''โจ้'' โชติกร ปัญจทรัพย์ และเริ่มเปิดตัวไฮโซนักธุรกิจหนุ่มใ...
  • ''เฉินหลง''ปลื้มเยือนไทยช่วยเด็กกำพร้า6ล้าน
    พระเอกนักบู๊ฮ่องกง ''เฉินหลง'' เดินทางเยือนเมืองไทย เพื่อมอบเงินจำนวน 6 ล้านบาท แก่ 30 มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าและคนชราในประเทศไทยหลังจากที่ ''เฉินหลง'' หรือ ''แจ็กกี้ ชาน'' ดารานักบู๊ซูเปอร์สตาร์ของฮ่องกง สิ้นสุดการเดินทางเยือน พม่า เป็นเวลา 3 วัน ในตำแหน่งทูตสันถวไมตรีฯ ''นิเซฟ'' โดยมีภารกิจรณรงค์ยุติการลักลอบค้าเด็กและการใช้แรงงานเด็กในพม่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 55 ''เฉินหลง'' ในนามผู...
  • ''ส้ม''ขี้เกียจเถียง!''ฟาน''แฉถูกบีบเป็นแฟน
    ดาราสาว ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ ไม่สะท้านกับคารมของ ''สเตฟาน'' ที่พูดถึงการยุติความสัมพันธ์แบบไม่ไว้หน้า ย้ำตนไม่ใช่คนโกหก และอยากให้ข่าวนี้จบได้แล้ว รับพ่อแม่โกรธ แต่ก็เข้าใจอยู่ว่าวงการบันเทิงก็ต้องเจอ ต่อไปยังร่วมงานกันได้ รับตอนนี้มีหนุ่มใหม่มาจีบ แต่ความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อนยังคงเป็นสงครามน้ำลายยืดเยื้อสำหรับกรณีที่ดาราหนุ่ม ''สเตฟาน'' ซาลาโมเน่ หรือ สันติ วีระบุญชัย หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »