ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่หนุนเซอร์คิดถูกแล้วให้วาเลนเซียใส่เบอร์7

แกรี่หนุนเซอร์คิดถูกแล้วให้วาเลนเซียใส่เบอร์7

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะเล่นได้สมกับการเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ หลังได้รับมอบหมายเลขประจำตัวใหม่จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับลงเลื้อยซีซั่นหน้า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ที่มอบเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนชาวเอกวาดอร์ ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องทุกประสบการณ์ จากผลงานยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นที่แล้ว พร้อมยกย่องด้วยว่าจะเล่นได้สมราคาเจ้าของเบอร์เสื้อในตำนานอย่างแน่นอน
 
การ ไปจากทีมของ ไมเคิ่ล โอเว่น ทำให้เสื้อเบอร์ 7 ที่เคยเป็นของ ไบรอัน ร็อบสัน, เอริค คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่างลง และประกอบกับ ชินจิ คางาวะ ดาวเตะซามูไร บอกแล้วว่าไม่เอาเบอร์นี้ ทำให้ในการประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่ ปรากฎว่าเป็น วาเลนเซีย ที่ได้รับไป จากเดิมที่สวมเบอร์ 25 ตั้งแต่ย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ปี 2009 
 
"เขา คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ ยูไนเต็ด และคู่ควรอย่างยิ่งกับเสื้อหมายเลข 7 จากที่เคยเล่นกับเขา 2 ปี ผมบอกได้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่วิเศษมากๆ โดยเฉพาะจากการเล่นอยู่ข้างหลังเขาในตำแหน่งแบ๊กขวา เขาลงมาช่วยคุณเล่นเกมรับเวลาไม่มีบอล เขาเป็นคนที่เปิดบอลจากริมเส้นได้ดี และฉีกคู่แข่งได้ เขาเป็นนักเตะที่รับมือยาก และผมอยากเห็นเขายิงมากขึ้นอีกในซีซั่นหน้า"
 
"บางทีนี่อาจ จะเป็นเกมแค่ส่วนเดียวที่คุณอยากเห็นเขาทำได้ดีขึ้น เขาเป็นคนที่ยิงประตูได้ดี เขานิ่งมากในสถานการณ์ที่กดดัน ผมอยากเห็นเขายิงได้ซีซั่นละ 10-15 ประตู เขามีความสามารถที่จะทำได้อยู่แล้ว" แกรี่ เนวิลล์ ที่ตอนนี้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤศ ในยุค รอย ฮ็อดจ์สัน กล่าว โดยเบอร์ 25 เบอร์เก่าของ วาเลนเซีย ตอนนี้เป็นของ นิค พาวล์ ดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาจาก ครูว์ อเล็กซานดร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »