ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อดีตนักวิ่งโรตีลุ้นระทึก!ผลตรวจโครโมโซมมาแล้ว

อดีตนักวิ่งโรตีลุ้นระทึก!ผลตรวจโครโมโซมมาแล้ว

Posted 10/07/2012 by siamsport

โอละพ่อหรือไม่ใกล้รู้กันซะที! พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งหญิงเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ที่ต้องคดีข่มขืนแฟนสาว ลุ้นระทึกชะตากรรมตัวเอง หลังผลตรวจโครโมโซมที่จะเป็นการชี้ขาดเพศที่แท้จริงของตนเอง กำลังเดินทางมาถึงศาลในวันอังคาร ด้านกระแสสังคมอินเดียชักสงสาร เหตุคลางแคลงใจในการปฏิบัติต่อตัวจำเลยรายนี้

พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 เมื่อปี 2006 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ที่กำลังต่อสู้คดีที่ถูกแฟนสาวกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับเอ่ยอ้างว่า พรหมนิก เป็นผู้ชายทั้งแท่งไม่ใช่ผู้หญิงนั้น น่าจะใกล้ได้รับทราบชะตากรรมของตนเองเต็มทีแล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาดคลาดเคลื่อนขึ้นมาอีก หลังผลการตรวจเพศหนล่าสุดกำลังจะถูกส่งตรงไปยังศาลในวันอังคารที่ 10 ก.ค.นี้

ทามัล กานติ โกศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เซ็ธ สุขะลัล คาร์นานี่ เมโมเรียล (เอสเอสเคเอ็ม) เผยผ่าน ไอเอเอ็นเอส สำนักข่าวเมืองโรตี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า "เราได้รับรายงานการตรวจโครโมโซมเพื่อชี้ขาดเพศของ พิงกิ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (วันจันทร์) ซึ่งอยู่ในซองปิดผนึกเป็นอย่างดี รายงานนี้จะถูกส่งต่อไปยังศาลแขวงบาราสาท (นอร์ธ 24 พาร์กานาส) ในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) เราจะไม่เปิดซองปิดผนึกที่มีผลการตรวจอยู่ข้างใน เพราะเป็นธุระของศาล"

เมื่อถูกถามว่า ผลการตรวจครั้งนี้มีข้อสรุปแล้วหรือยังนั้น ผอ.คนเดิมระบุว่า "มันเป็นรายงานผลการตรวจที่ถือเป็นเด็ดขาดแล้ว ซึ่งจะนำมายืนยันกับผลการตรวจโดยคลินิกเอกชนที่มีการดำเนินไปแล้ว (ก่อนการตรวจที่โรงพยาบาลเอสเอสเคเอ็ม เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการ 11 คน ตามคำสั่งศาลแต่ปรากฎว่า ขาดเครื่องมือตรวจโครโมโซม จึงยังไม่ได้ข้อสรุป)"

พรหมนิก ถูกรวบตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา และต้องถูกควบคุมตัวระหว่างการดำเนินคดีตามคำสั่งศาล โดยถูกจับแยกขังเดี่ยวในห้องขังขนาด 12 คูณ 8 ฟุต รวมอยู่กับนักโทษชายคนอื่นๆ ซึ่งประกอบด้วยนักโทษคดีอุกฉกรรจ์มากหน้าหลายตา ทั้งแก๊งอันธพาล และผู้ก่อการร้าย โดยเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่า ถูกใส่ร้ายป้ายสี และไม่ได้ก่อคดีผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการดำเนินคดีกลับมีมือดีปล่อยคลิปวิดีโอความยาว 29 วินาที ขณะที่ พรหมนิก กำลังเปลือยกายตรวจเพศที่คลินิกเอกชน (ก่อนที่ศาลจะสั่งให้ตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลของรัฐไปแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ยังไม่ได้ข้อยุติ) หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมอินเดียถึงการปฎิบัติต่อ พรหมนิก ในคดีดังกล่าว โดยกลุ่มองค์กรพัฒนาเอกชนได้ยื่นคำร้องต่อศาลสูงของนครกัลกัตตา เพื่อให้มีกระบวนการสืบสวนสาธารณะ และให้มีการปล่อยตัว พรหมนิก ขณะที่คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนของรัฐยังได้เรียกร้องขอดูรายงานการไต่สวนของศาลเบงกอลตะวันตก ภายหลังเกิดข้อครหาว่า มีการกระทำที่เป็นการล่วงละเมิดต่ออดีตนักวิ่งรายนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์พุ่งครองมือ1โลก/ปิ๊กขยับที่165
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ ขยับขึ้นมารั้งมือ 1 โลกอีกครั้งได้สำเร็จ จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มสุดหรูคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดสหราชอาณาจักร ที่ผิดหวังทำได้แค่รองแชมป์ ก็รั้งเป็นเบอร์ 4 โลกเหมือนเดิม ส่วน "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค แร็กเกตหนุ่มไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 165 แล้วสรุ...
  • 'ชอย นา ยอน' ซิวแชมป์ยูเอสวีเมนส์ 'หนูมา' โปรไทยดีสุดจบที่ 21 ร่วม
    "ชอย นา ยอน" ผงาดแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2012 หลังทำสกอร์ห่างขาดลอย 4 สโตรก ขอบคุณโปรรุ่นพี่ชาวเกาหลีใต้ เป็นแรงบันดาลใจทำให้มาถึงจุดนี้ ขณะที่ "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา ทำผลงานดีที่สุดของไทย จบที่อันดับ 21 ร่วม ส่วน พีจีเอทัวร์ ได้แชมป์หน้าใหม่ "เท็ด พอตเตอร์ จูเนียร์" หลังเฉือนชนะเพลย์ออฟ ในศึกเดอะ กรีน ไบรเออร์ คลาสสิก....
  • 'เว็บเบอร์'ซิ่งระเบิดคว้าแชมป์ บริติช กรังด์ปรีซ์
    "มาร์ค เว็บเบอร์"นักขับชาวออสเตรเลียค่าย เรดบูลล์ ผงาดคว้าแชมป์ ซานตาร์เดร์ บริติช กรังด์ปรีซ์ ได้สำเร็จ หลังทำผลงานเหยียบแซง"เฟร์นานโด อลอนโซ"ของค่าย"ม้าลำผอง"เฟอร์รารี เข้าเป็นอันดับหนึ่งไปด้วย เวลา 1 ชั่วโมง 25 นาที 11.288 วินาที...
  • เฟดเอ็กซ์แชมป์สมัย7!อัดมาร์รี่ย์3-1เซตวิมฯ
    "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตชาวสวิส ระเบิดฟอร์มไร้เทียมทานผงาดคว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัยที่ 7 ของตัวเองได้สำเร็จหลังเป็นฝ่ายพลิกกลับมาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ คู่เแข่งเลือดสกอตต์ ไปแบบสุดมันส์ 3-1 เซต 4-6, 7-5, 6-3, 6-4 ส่งผลให้ เฟตเอ็กซ์ครองความยิ่งใหญ่ผงาดคว้าแชมป์รายการดังกล่าวเป็นสมัยที่ 7 ในรอบ 10 ปีหลังนับตั้งแต่ปี 2003 ยิ่งไปกว่านั้น เฟดเอ็กซ์ยังทำสถิติเทียบเท่ากับ พีท แซมพราส ตำนานแร็กเก็ตชาวมะกันแล้ว พร้อมกับทวงตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืนมาได้เป็นผลสำเร็จในการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน ที่สนาม ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »