ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัตเซ็ตต้าตีข่าวกิเลนทาบเดล!ยื่นทุ่ม5ล.ยูโรต่อปี

กัตเซ็ตต้าตีข่าวกิเลนทาบเดล!ยื่นทุ่ม5ล.ยูโรต่อปี

Posted 11/07/2012 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเดินหน้าเต็มที่ส่งตัวแทนเข้าเจรจาอเลสซานโดร เดลปิเอโร่ ซุเปอร์สตาร์ดังชาวอิตาเลียนถึงตูรินเสนอเงินให้ปีละ5 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวกำลังรอลุ้นข่าวดีจากบราซิลและสหรัฐฯ

รายงานข่าวหนังสือพิมพ์ลากัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตรวมทั้งเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ดังกล่าวเมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมาเผยว่าในช่วงที่เดล ปิเอโร่ยังไม่ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับสโมสรไหนหลังจากหมดสัญญากับยูเวนตุสต้นสังกัดเก่า แต่กลับได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในทั้งบราซิล สหรัฐฯรวมทั้งประเทศไทยที่พยายามดึงตัวเข้าไปร่วมทีม

หนึ่งในนั้นคือสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯยูไนเต็ด จ่าฝูงฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้ส่งตัวแทนเข้าไปเจรจาเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับ เดลปิเอโร่ พิจารณาถึงตูริน ซึ่งสอดคล้องกับทางสื่อกีฬาไทยที่เคยเสนอไว้ก่อนหน้านี้ โดยทั้งสองฝ่ายเปิดเจรจากันไปเมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมาโดยการเจรจาครั้งนี้ ตัวแทนจากเอสซีจี เมืองทองได้ยื่นข้อเสนอผ่านทางสเตฟาโน่ เดลปิเอโร่พี่ชายซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์ดังชาวอิตาเลียนซึ่งเนื้อหาของข้อเสนอครั้งนี้ทางตัวแทนจากประเทศไทยยื่นสัญญาให้เดลปิเอโรเป็นระยะเวลาสองปี โดยมีค่าตอบแทนปีละ 5ล้านยูโร หรือประมาณ 200 ล้านบาท รวมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นในส่วนการเสนอภาพลักษณ์และส่วนแบ่งทางการตลาด

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากตัวแทนของเอสซีจี เมืองทองที่เข้าไปเจรจาครั้งนี้แล้ว ยังมีข่าวว่าสโมสรชั้นนำในบราซิลและสหรัฐฯก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ซูเปอร์สตาร์ดังชาวอิตาเลียนผู้นี้เช่นเดียวกัน  ซึ่งเดลปิเอโร่เองให้ความสนใจข้อเสนอของแอลเอ.กาแล็คซี่ทีมดังในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์เป็นพิเศษ

แต่ก็ยังมีเงื่อนไขอยู่ที่ว่าแอลเอ กาแล็คซี่มีผู้เล่นค่าตัวแพงอยู่ในทีมสามคนครบตามโควต้าแล้ว คือเดวิด เบ๊คแฮม ร็อบบี้ คีน และแลนดอน โดโนแวนซึ่งหากเดลปิเอโร่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรดังกล่าวทางสโมสรจะต้องตัดผู้เล่นคนใดคนหนึ่งออกไป เพื่อเปิดทางให้อดีตผู้เล่นทีมชาติอิตาลีและยูเวนตุสผู้นี้ซึ่งรายงานข่าวจากแอลเอ. กาแล็คซี่ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้แต่อย่างใด

นั่นหมายความว่าหากตัดคู่แข่งอย่างแอลเอ แกแล็คซี่ออกไปได้ น่าจะทำให้แชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีกสองสมัยมีโอกาสที่จะสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ให้กับวงการลูกหนังไทยสูงเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เสือใต้จ้องซิวปีร์โล่เข้ารัง
    สื่อยักษ์ใหญ่ อิตาเลียน กระพือข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มงบ 380 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ ดาวเตะคนดังของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพ หลังประทับใจฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาที่ช่วยให้ทีมชาติอิตาลี ครองตำแหน่งรองแชมป์ ยูโร 2012
  • สื่อเลี่ยนปูดม้าลายจ่อปล่อยคราซิชซบงูใหญ่
    "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน รื้อแผนล่าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวสำรองของ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
  • เอเลียตรวจร่างกายฉลุยจ่อซบเบรเมน
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ส่อแววเซ็นสัญญากระชากเอลเยโร่ เอเลีย ปีกส่วนเกิน "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมทัพวันจันทร์นี้ หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายพร้อมย้ายสังกัดเรียบร้อย
  • ยูเว่คอนเฟิร์มดึงลูซิโออุดรั่ว2ปี
    สโมสร"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ประกาศคว้า ลูซิโอ อดีตกองหลังมากประสบการณ์ทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เข้าเสริมทัพเเล้วด้วยสัญญา 2 ปี เเบบไร้ค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »