ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนปูดม้าลายจ่อปล่อยคราซิชซบงูใหญ่

สื่อเลี่ยนปูดม้าลายจ่อปล่อยคราซิชซบงูใหญ่

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน รื้อแผนล่าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวสำรองของ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาเมืองมะกะโรนี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา กางแผนล่าตัว มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่เตรียมตัวย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน อย่างแน่นอนแล้ว
 
ครา ซิช ได้รับโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เชื่อกันว่าเจ้าตัวน่าจะถูกปล่อยตัวพ้นสังกัดด้วยค่าตัวราว 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) โดยมี อินเตอร์ ที่จะพร้อมจะรับเซ้งต่อ ดาวเตะวัย 27 ปี หลังจากเคยแสดงความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพตั้งแต่ที่เขายังค้าแข้งกับ ซีเอสเคเอ มอสโก แถมยังเคยถูก "ม้าลาย" ปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
 
คาด ว่า "ม้าลาย" อาจจะตัดสินใจปล่อย คราซิช ให้กับ อินเตอร์ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทาง "งูใหญ่" ตัดสินใจไม่เข้ามาแทรกแซงพวกเขาในการคว้าตัว ลูซิโอ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ที่เพิ่งจะยกเลิกสัญญาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเลียตรวจร่างกายฉลุยจ่อซบเบรเมน
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ส่อแววเซ็นสัญญากระชากเอลเยโร่ เอเลีย ปีกส่วนเกิน "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมทัพวันจันทร์นี้ หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายพร้อมย้ายสังกัดเรียบร้อย
  • ซาเน็ตติไม่ชัวร์เล่นให้งูซีซั่นสุดท้าย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดคนเหล็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน รับยังคงไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นหน้าว่าจะค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีกหรือไม่ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมรับคงต้องมองไปถึงว่าร่างกายจะยังไหวอยู่หรือไม่ เพราะได้ยืนเป็นตัวหลักของสโมสรมามากกว่า 10 ปีแล้ว
  • เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีสิทธิ์คว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ ปฏิเสธที่จะรั้งตัวไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า
  • สตรามัชโชนี่เตือนแข้งงูมีสิทธิ์ถูกขายทิ้งทุกคน
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ เตือนนักเตะทุกคน ไม่มีใครที่จะได้รับการการันตีเรื่องที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมระบุ อนาคตของ ชูลิโอ เซซาร์ ขึ้นอยู่กับสโมสร แม้ตนจะยังชื่นชอบในตัวนายด่านชาวบราซิเลียนอยู่ก็ตาม เผยเป้าหมายของตนในซีซั่น 2012-13 คือการพาทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก และติดท็อปทรีในลีกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »